Vòng quanh Thế giới

Lật tẩy dịch vụ chơi game cùng hot girl

Chia sẻ

Chỉ cần hơn 100.000 đồng để có hot girl ngồi bên cạnh cùng chơi game. Ngoài ra game thủ còn có thể hẹn hò qua mạng rồi gặp mặt ngoài đời với các cô gái gợi cảm và được phép thoải mái động chạm này.

Từ năm 2010, một hội quán game ở Thượng Hải đã đầu tư 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 100 tỷ đồng) cho dịch vụ “Hẹn hò chơi game” nhằm thu hút đông đảo các game thủ đến chơi game online cùng các cô gái xinh đẹp. Càng về sau dịch vụ này nở rộ và trở thành “át chủ bài” của các quán game tại Trung Quốc.

henhochoigamecunghotgirl-1

henhochoigamecunghotgirl-2

Những hot girl xinh đẹp ăn mặc quyến rũ chào mừng khách hàng tại các địa điểm chơi game.

Với 30 nhân dân tệ (104.000 đồng), người chơi có thể trải nghiệm dịch vụ này trong 1 tiếng tại phòng thường. Số tiền này sẽ tăng lên 40 nhân dân tệ nếu muốn thuê phòng riêng, 50 nhân dân tệ cho phòng VIP và 100 nhân dân tệ cho phòng Super VIP. Đặc biệt game thủ có thể chi thêm 50 nhân dân tệ mỗi giờ để “sở hữu” riêng một hot girl phục vụ mình trong lúc chơi.

henhochoigamecunghotgirl-3

Chơi game còn có thể thuê hotgirl để kề cận bên cạnh.

Kể từ khi xuất hiện, dịch vụ này đã thu hút người chơi game online trên khắp đất nước Trung Quốc. Giờ đây, khách hàng không chỉ đến quán game và thuê người chơi cùng mà còn có thể đặt lịch hẹn hò qua mạng với cô gái mình đã chọn.

henhochoigamecunghotgirl-4

Các trang web quảng bá cho dịch vụ “hẹn hò chơi game” cùng hình ảnh các cô nàng xinh đẹp quyến rũ.

Mới đây, một đài truyền hình địa phương đã thực hiện một phóng sự về dịch vụ lạ lùng này. Phỏng vấn các cô gái “làm nghề”, một người cho biết thu nhập hàng tháng từ công việc này khá cao, khoảng 10.000 nhân dân tệ (hơn 30 triệu đồng)/ tháng. Nhận thấy cơ hội kiếm tiền “khủng” này, nhiều PG girl (các cô gái tiếp thị) cũng bắt đầu tham gia để tăng thêm thu nhập.

henhochoigamecunghotgirl-6

henhochoigamecunghotgirl-5

Hình ảnh qua clip phỏng vấn một hotgirl đang làm dịch vụ “hẹn hò chơi game”.

Với dịch vụ hẹn hò trực tuyến, những hot girl này không cần tự tìm khách hàng mà người quản lý trang web hẹn hò sẽ giúp liên hệ với người chơi. Thông tin quảng cáo trên mạng về dịch vụ này khá hấp dẫn, ví dụ như đối tượng hẹn hò là các cô gái chân dài gợi cảm, không ngại cho phép chạm vào thân thể với giá một ngày là 2.500 nhân dân tệ (khoảng hơn 8 triệu đồng). 

Quá trình đặt hẹn bắt đầu từ việc liên hệ với người quản lý thông qua mạng trực tuyến WeChat, sau đó người chơi đưa ra địa điểm và thời gian. Việc gặp gỡ bên ngoài của hai người có thể sẽ là cùng nhau ăn trưa rồi đến một quán game để cùng chơi game. Một cô gái trong nghề còn cho biết, ngoài việc hẹn chơi game bình thường thì cô cũng đồng ý cùng người chơi “làm những việc khác nữa”. Tuy nhiên cô gái không tiết lộ cụ thể “việc khác” là việc gì. 

henhochoigamecunghotgirl-8

Game thủ giờ đây càng thêm hứng thú chơi khi có hotgirl ngồi cạnh.

henhochoigamecunghotgirl-7

Quản lý dịch vụ này cho hay chỉ cần có tiền là được phục vụ đặc biệt khi chơi game.

Khi phóng viên đóng giả khách sử dụng dịch vụ “hẹn hò chơi game”, một hot girl được giới thiệu đến đã chủ động đề nghị đặt phòng tại khách sạn để bàn bạc chi tiết. Đoạn phóng sự cho thấy, khi vừa vào phòng, cô nàng ngay lập tức thoát y khiến anh chàng phóng viên này hoảng sợ ngăn lại và đòi chuyển sang dịch vụ ban đầu là chỉ cùng nhau chơi game. Cô gái này sau đó giải thích rằng dịch vụ hẹn hò bình thường có giá mỗi giờ từ 50 đến 200 nhân dân tệ, nhưng dịch vụ hẹn hò “đặc biệt” sẽ có giá cao hơn. 

henhochoigamecunghotgirl-10

Các cô nàng mặc váy ngắn đứng chờ khách trong quán game.

henhochoigamecunghotgirl-11

Phỏng vấn một người chơi game.

Hiện nay, số người chơi game ngày càng gia tăng cũng kéo theo dịch vụ hẹn hò chơi game bùng phát. Thông qua việc điều tra và thống kê trên 120 người dân tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, 75% cư dân 9x, 50% cư dân 8x đều biết đến dịch vụ này và cho rằng đó là “có cầu thì ắt có cung”. Nhiều người nghi ngại rằng, dịch vụ hẹn hò này không chỉ mang lại siêu lợi nhuận cho ngành công nghiêp game online đang nở rộ, mà thực chất là hình thức mại dâm trá hình với nhiều vấn nạn đáng lo hiện nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất