Vòng quanh Thế giới

Lao ‘như tên lửa’ qua đường, người đàn ông nhận kết cục thảm thương

Theo The Paper
Chia sẻ

Chỉ vì một chút vội vã, người đàn ông không ngần ngại đánh cược cả mạng sống.

Tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi người đàn ông ngang nhiên chạy qua đoạn đường tại thị trấn Vân Phù, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) hôm 12/3.

Người đàn ông bị thương nặng khi đâm vào chiếc xe tải. Video: The Paper

Theo hình ảnh từ camera giám sát, một người đàn ông khoảng 30, dường như đang rất vội vã, nên không ngần ngại chạy băng qua đường, bất chấp các phương tiện giao thông đang nườm nượp đi lại. Người tính không bằng trời tính, khi vừa bắt đầu sang đường, anh này liền đâm người vào một chiếc xe tải đang đi theo hướng đối diện. Vụ va chạm khá mạnh nên người đàn ông bị văng một đoạn dài trên đường và bất tỉnh ngay tại chỗ.

Một số người nhận định, do chạy quá nhanh, nên khi đối mặt với một chiếc xe tải, anh này theo quán tính, không dừng kịp nên đâm thẳng vào phần đầu của chiếc xe. Bên cạnh đó, vài người cho rằng, người đàn ông trên đường như cố tình lao người vào chiếc xe tải.

Nạn nhân lăn vài vòng trên đường trước khi bất tỉnh. Ảnh: The Paper

Một quan chức tại Văn phòng công an Vân Phù cho hay, nạn nhân đang được điều trị đặc biệt tại bệnh viện. Về phía gia đình người đàn ông, họ cho rằng, đây chỉ là một vụ tai nạn giao thông bình thường, không có gì đặc biệt.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất