Vòng quanh Thế giới

Lặng nhìn góa phụ mang thai tưởng niệm chồng cùng lực lượng cảnh sát

Tổng hợp
Chia sẻ

Một góa phụ đã vĩnh viễn mất đi người chồng là sĩ quan cảnh sát, đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ. Cô quyết định tưởng niệm người chồng yêu thương cùng đồng nghiệp của anh trong một album ý nghĩa.

Để tưởng nhớ người chồng là sỹ quan cảnh sát đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, cô Meghan Jacobs đã cùng nhiếp ảnh gia Jessie Ellex cùng các đồng nghiệp của chồng ở Sở cảnh sát, thực hiện một bộ ảnh hết sức ấn tượng.

Zalo_ScreenShot_27_6_2016_22215

Sau khi hoàn thành, bộ ảnh nhận được sự nhiều lời khen về ý nghĩa của những tấm hình, được chia sẻ mạnh mẽ trên cộng đồng mạng, để lại ấn tượng trong lòng mỗi người xem cùng sự cảm thông sâu sắc. 

Zalo_ScreenShot_27_6_2016_2221651

Xe tuần tra của người chồng quá cố, đồng phục, huy hiệu của anh và thậm chí cả lá cờ đã phủ trên quan tài của anh.

Allen Jacobs là nhân viên cảnh sát qua đời hôm 18/3 trong khi đang làm nhiệm vụ tại Greenville, South Carolina. Còn Meghan Jacobs là người vợ hiện đang mang trong mình đứa con thứ ba của anh - bé gái được đặt tên là Lennox - sẽ dự kiến ra đời vào tháng 7 tới.

Zalo_ScreenShot_27_6_2016_2221418

Ellex cho biết các bức ảnh chụp liên tục sáu giờ đồng hồ bắt đầu chỉ với Meghan Jacobs và mẹ cô, nhưng sau đó các sĩ quan cảnh sát đã đến tham gia cùng họ.

Có thể nói, cảm động và ám ảnh nhất khi bắt gặp hình ảnh các sĩ quan đồng nghiệp của Allen Jacobs với một chú chó cảnh sát đứng nghiêm trang đằng sau người vợ góa phụ mang thai.

Meghan rất thích các bức ảnh chụp hôm ấy và Ellex cảm thấy nhẹ nhõm chia sẻ rằng: “Meghan cũng giống như một người chị đối với tôi, vì vậy khi cô gặp Allen - Anh đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi giống như Meghan.”

Zalo_ScreenShot_27_6_2016_2220935

Trong cuộc sống mong manh như thế này, tình yêu vẫn luôn luôn tồn tại và ở bên cạnh mỗi người. Hãy cảm nhận và trân trọng khi chúng ta vẫn còn được hít thở chung bầu khí quyền, hãy yêu thương những người xung quanh ta nhiều hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất