Vòng quanh Thế giới

Lặn lội hơn 1.000 cây số để gặp bạn gái quen qua mạng, không ngờ gặp kết cục đau đớn

Minh Phương
Chia sẻ

Vượt quãng đường hơn 1.000 km tới điểm hẹn hò và thậm chí còn chưa kịp nhìn mặt bạn gái, người đàn ông ở Trung Quốc đã bị chồng của cô này đánh "thừa sống thiếu chết".

Còn chưa gặp mặt bạn gái, người đàn ông đã bị đánh tới tấp.

Sự việc này xảy ra vào ngày 11/12 ở Phú Nguyên, phía nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Người đàn ông tên Liu bị đánh đập công khai sau khi vượt quãng đường 1.100 km từ Vũ Hán tới đây gặp “người trong mộng”.

Người đàn ông này đã có gia đình và bạn gái của ông ta cũng vậy. Liu cho biết ông quen bạn gái qua một trang mạng hẹn hò.

Theo tiếng gọi của con tim, họ quyết định hẹn gặp mặt ngoài đời. Ông Liu không ngại vượt đường xá xa xôi để đi gặp “người trong mộng”. Thế nhưng chưa kịp nhìn thấy nhau, ông đã bị chồng và bạn bè của người phụ nữ đánh tơi tả.

Đoạn phim được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy ông Liu đã bị buộc vào cây ven đường. Ông bị bốn người đàn ông đánh bằng roi và thắt lưng da. Sự việc này được nhiều người dân qua đường chứng kiến và ghi lại.

Ngay khi vừa đặt chân đến chỗ hẹn hò, người đàn ông đã bị chồng của bạn gái túm tóc đánh dã man.

Những người chứng kiến cho rằng người chồng của bà Duan đã phát hiện ra vợ mình sắp gặp ông Liu. Tại hiện trường, bà này cũng không xuất hiện. Hậu quả của việc ngoại tình đã khiến ông Liu. bị thương không hề nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất