Vòng quanh Thế giới

Lấn chiếm chỗ đỗ, chiếc xe bị phủ đầy băng vệ sinh

Ngọc Bích
Chia sẻ

Do lấn chiếm chỗ đậu xe tư nhân, chiếc xe đã bị cảnh cáo bằng hành động hài hước.

Sự việc trên xảy ra tại một bãi đậu xe ở thành phố Hợp Phì, tỉnh Anh Huy, Trung Quốc, vào đầu tháng 2 năm nay. Được biết, chiếc xe SUV ngang nhiên lấn chiếm chỗ để xe của một người dân ở đó. Quá tức giận, chủ nhân chỗ đậu xe đã dán đầy băng vệ sinh lên khắp mặt xe để xả giận. Bên cạnh đó, người này còn viết lời cảnh báo lên xe với nội dung: “Anh để xe ở đây, thế còn tôi thì sao. Thật thiếu ý thức”.

Chiếc xe bị dán đầy băng vệ sinh do lấn chiếm chỗ đậu.

Người dân xung quanh biết được sự việc đã tới khu vực này để xem xét. Tuy nhiên cả chủ nhân chiếc xe cũng như người cảnh báo đều không có mặt ở đó. Hơn nữa, bãi đậu xe này cũng không có camera nên không thể xác định đối tượng.

Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội và dẫn đến một cuộc tranh luận lớn. Nhiều người cho rằng chủ chỗ đỗ xe không nên có hành động trả thù quá trẻ con như vậy. Một số người khác lại hài hước nhận xét, chủ chỗ đậu xe chắc hẳn phải “có điều kiện” vì giá thành của băng vệ sinh cũng không hề rẻ, hoặc nhận định hành động đó rất đáng yêu.

Cửa kính trước xe cũng bị dán băng vệ sinh.

Lời cảnh báo cũng được viết trên xe.

Quản lý khu vực cho biết, để tránh xảy ra những trường hợp tương tự, chủ chỗ đậu xe nên liên lạc với họ để có biện pháp phù hợp thay vì tự xử lý như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất