Vòng quanh Thế giới

Làm trò để câu view youtube, chàng trai suýt chết vì kẹt đầu trong lò vi sóng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

5 nhân viên cứu hỏa đã mất hơn một tiếng đồng hồ để giải cứu anh chàng nghịch ngợm bị mắc kẹt đầu trong lò vi sóng.

Ngày 6/12 vừa qua, Jay Swingler, 22 tuổi người Anh đã cùng nhóm bạn trộn 7 túi Polyfilla (một loại thạch cao) và nhờ họ đổ lên đầu. Sau đó, anh chàng này chui vào lò vi sóng nhằm làm clip câu view trên YouTube. Đen đủi thay, khối Polyfilla đông lại rất nhanh và Swingler không tài nào nhấc đầu ra ngoài được. Vì vậy, bạn bè của anh chàng này đành phải nhờ tới sự trợ giúp của lính cứu hỏa.

Jay Swingler, 22 tuổi đã cùng nhóm bạn trộn 7 túi Polyfilla và đổ lên đầu nhằm làm clip trên YouTube.

Trước khi gọi cho lính cứu hỏa, nhóm bạn của Swingler đã cố gắng giải cứu anh ta trong vòng 90 phút nhưng bất thành. Sau đó, họ đành phải luồn một đường ống thở vào bên trong giúp Swingler không bị ngạt thở trong lúc chờ đội cứu trợ đến.

Theo họ, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do họ sử dụng lò vi sóng như một khuôn đúc để cho ra một video hài hước trên YouTube.

Nhân viên cứu hỏa đã phải mất 1 tiếng mới có thể giải cứu được anh chàng YouTuber nghịch ngợm.

Sau khi tới nơi, một đội cứu hỏa 5 người đã phải mất một giờ để giải cứu chàng trai này. Shaun Dakin, nhân viên phụ trách đội cứu hỏa West Midlands khá không thiện cảm về sự việc này.

“Thật buồn cười, hành động ngu ngốc này có thể khiến cậu ta ngạt thở hoặc bị thương nặng. Cấu tạo của lò vi sóng rất phức tạp vì được hàn nhiều bộ phận lại với nhau. Chúng tôi đã gọi video cho các đồng nghiệp cứu trợ kĩ thuật để nhờ tư vấn và cuối cùng cũng đã giải quyết xong mọi chuyện. Chúng tôi phải rất cẩn thận vì có quá nhiều đồ sắc nhọn ngay trên đầu Swingler”, Shaun Dakin nói.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất