Vòng quanh Thế giới

Lái xe với tư thế phản cảm gây khó coi, cặp đôi hứng 'gạch đá' từ dân mạng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Điều khiển xe với tư thế kỳ quặc nhạy cảm, cặp đôi nhận chỉ trích gay gắt.

Xe máy là phương tiện di chuyển khá phổ biến của người dân Đài Loan (Trung Quốc). Mới đây, một trang mạng xã hội của cộng đồng người dân Đài Loan chia sẻ bức ảnh về tư thế lái xe “kỳ quặc” của một cặp đôi. Bức ảnh ngay lập tức hứng chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh được người dùng đăng tải với dòng chú thích: “Đây là tư thế gì vậy?” khiến nhiều người không khỏi há hốc miệng. Trong ảnh là một cặp tình nhân đang lái xe trên đường, tuy nhiên, cô gái mặc quần short đang ngồi quay mặt, hai chân cặp chặt người chàng trai ở phía trước.

“Thật ngu ngốc”; “Chắc tôi phải chuyển qua đi xe đạp thôi”; “Mấy chú cảnh sát giao thông có đang đọc bài này không? Phải phạt họ”… - là nhiều bình luận chỉ trích hành động của cặp đôi.

Hiện bức ảnh vẫn thu hút chú ý của cộng đồng mạng.

Tư thế lái xe là một phần rất quan trọng để đảm bảo việc điều khiển xe được an toàn. Cảnh sát khuyên rằng người điều khiển xe nên tuân thủ theo đúng những gì được hướng dẫn để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Khi có tư thế lái xe đúng sẽ giúp bạn giảm được tình trạng chóng mệt mỏi khi điều khiển xe trong thời gian liên tục trên những chặn đường dài, giúp bạn dễ dàng điều khiển và hiệu quả.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất