Vòng quanh Thế giới

Lái xe khi say rượu, người đàn ông vô tình đâm chết chính mẹ ruột

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Lo lắng con trai đi làm về muộn, người mẹ đẩy xe ra hẻm chờ con, ai ngờ được bà lại bỏ mạng dưới chính bánh xe của con mình.

Đã có rất nhiều những vụ tai nạn giao thông xảy ra, chỉ vì người điều khiển phương tiện giao thông cố tình lái xe sau khi uống bia rượu. Mới đây, một vụ tai nạn đau lòng đã xảy ra tại Hàn Quốc cũng chỉ vì bia rượu. Vụ việc xảy ra tại thành phố Gumi, Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc, một người đàn ông sau khi uống rượu đã lái chiếc xe tải của mình về nhà và không may đâm phải chính mẹ ruột của mình.

Theo như truyền thông đưa tin, người phụ nữ 74 tuổi sống tại thành phố Gumi cùng người con trai 47 tuổi. Bởi tuổi đã khá cao nên bà chỉ có thể ở nhà làm việc vặt, đi lại cũng phải dựa vào xe đẩy. Vào ngày 7/9/2019, vì lo lắng cho con trai đi làm về muộn, khoảng 1h40 sáng không ngủ được, bà đẩy xe đẩy ra đầu hẻm ngóng con trở về. Chờ được một lúc, quả nhiên thấy con trai về, nhưng lạ thay, dù bà đứng ngay trước đầu xe, nhưng người con trai vẫn không có dấu hiệu giảm tốc độ, và chuyện đau lòng đã xảy ra.

Cảm giác như mình đâm phải thứ gì đó, chàng trai loạng choạng xuống xe kiểm tra. Nhìn người bị đâm dưới gầm xe, anh ta mới tỉnh ra, men say cũng tiêu biến. Phát hiện mình đã đâm phải mẹ già. Anh ta đau đớn khóc lóc, gọi cảnh sát và cứu thương nhưng đã quá muộn.

Do bà cụ tuổi đã cao, sức khỏe yếu, lại bị va chạm mạnh nên không thể cứu chữa được. Sau đó, cảnh sát tiến hành kiểm tra người đàn ông nọ, liền phát hiện nồng độ cồn trong máu anh ta vượt quá mức cho phép. Mặc dù rất đáng thương, nhưng anh ta vẫn bị khởi tố với tội danh lái xe khi say rượu đâm chết người.

Mỗi người điều khiển giao thông với men say trong người chính là những thần chết di động. Để thay đổi, chúng ta chỉ có thể dựa vào ý thức của mỗi người để không xảy ra những vụ việc đau lòng kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất