Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng người phụ nữ có 3 cuộc hôn nhân đều tan vỡ đúng Noel

Theo The Sun
Chia sẻ

Đối với hầu hết mọi người, các kỳ nghỉ chính là mùa của đoàn tụ, của yêu thương đong đầy, thế nhưng với Rae Radford đó lại là mùa chia tay.

Noel chính là khoảng thời gian lãng mạn nhất trong năm đối với các cặp đôi, nhưng Rae Radford chỉ mong những ngày này sẽ khác biệt vì cả 3 cuộc hôn nhân của cô, không biết có phải trùng hợp hay không nhưng đều kết thúc đúng vào Noel.

Cuộc hôn nhân đầu tiên

Cô gặp Mark, người chồng đầu tiên của cô, vào năm 1979 khi mới 17 tuổi.

Rae Radford nói: “Tôi đã bị thu hút bởi sự quyến rũ và vẻ ngoài hào hoa của anh ấy. Khi đó anh ấy mới 19 tuổi và chúng tôi đã rất có những ấn tượng rất mạnh mẽ về nhau, 4 ngày sau lần gặp mặt đầu tiên, tôi nhận được lời cầu hôn”.

Chỉ 9 tháng sau, họ kết hôn và Rae nói: “Tôi đã si mê anh ấy vô cùng. Chúng tôi đã kết hôn được mười năm và có hai đứa con trai đáng yêu, và sáu trong số mười năm đó chúng tôi rất hạnh phúc”.

“Nhưng tôi nghi ngờ anh ta có qua lại với người khác. Tôi đã rất cố gắng duy trì mối quan hệ vợ chồng nhưng mọi chuyện ngày càng căng thẳng hơn, đến nỗi mà mẹ tôi cũng phải giận dữ và khinh thường anh ta.

Vào ngày Giáng sinh năm 1989, bà đã ném bữa tối với tất cả các đồ ăn và nước sốt vào người hắn ta. Bà tức giận vì mọi lời cam kết, hứa hẹn của chồng tôi với gia đình đều chẳng ra gì. Họ tiếp tục cãi vã và đó là một ngày Giáng sinh khủng khiếp. Chúng tôi đã đi cùng nhau được một chặng đường 10 năm và tôi chẳng thể nào đối mặt với ý nghĩ rằng có kẻ thứ 3. Giáng sinh đó, chúng tôi chia ta và anh ta dọn đi. Thủ tục li hôn được hoàn tất một năm sau đó”.

4 năm sau đó, cô Rae tới từ Herne Bay, hạt Kent (Anh), sống độc thân, tự tay nuôi nấng hai đứa con trai.

Yêu nhau chóng vánh, chia tay nhanh hơn chớp mắt

Đến năm 32 tuổi, Rae gặp nhân viên CNTT Ryan trong một quán rượu.

Cô ấy nói: “Tôi đã 'gục ngã' hoàn toàn trước người đàn ông này. Anh ấy thuộc kiểu người bóng bảy, đẹp mã và hài hước, có khi còn hơn cả một diễn viên hài độc thoại. Mọi người đều yêu anh ấy”.

Ryan cầu hôn Rae Radford sau 2 tuần, và 3 tháng sau họ kết hôn tại văn phòng đăng ký.

Nhưng Rae nói: “Mọi thứ nhanh chóng trở nên tệ hại. Cảm giác như Ryan sẽ chỉ đi làm nếu anh ta thấy thích. 10 tháng sau, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc, vào đúng dịp Giáng sinh, anh ta nhận được 20 đô la cuối cùng từ tôi để làm vài ly trong quán rượu”.

“Anh ta thậm chí còn không mua nổi cho tôi một món quà Giáng sinh. Kinh hoàng hơn khi tôi nhận ra đây là lần thứ hai cơn ác mộng mang tên nghỉ lễ kết thúc mối quan hệ của tôi, nhưng thật buồn vì chẳng làm gì được”.

Hai người chia tay nhau vào ngày 27/12/1994 sau một mùa Giáng sinh căng thẳng.

Quá tam ba bận 

Ngay ngày hôm sau Rae gặp Tony, 29 tuổi, người đã sửa chữa nhà vệ sinh cho cô. Cũng từ đây, Rae bắt đầu bước vào mối quan hệ thứ ba với người mới.

Cô nói: “Anh ấy tử tế và chúng tôi là những người bạn tuyệt vời. Và đây cũng là lần duy nhất, mẹ tôi có cảm tình với Tony”.

Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi kết hôn tại văn phòng đăng ký ở Sidcup, hạt Kent, và tổng cộng đã ở bên nhau được 23 năm.

Rae nói: “Mọi người hy vọng đây sẽ là lần thứ ba may mắn. Nhưng thật đáng buồn, tôi cảm thấy mối quan hệ này cũng trở nên căng thẳng”.

“Giáng sinh năm ngoái là một bước ngoặt. Anh ta đi đến quán rượu với bạn bè thay vì ở nhà. Không những thế, Tony còn biến mất cả ngày Giáng sinh, rồi trở lại vào buổi sáng ngày Boxing Day (ngày tặng quà, sau ngày giáng sinh) và tôi nói với hắn là đã chịu đựng đủ rồi.

Mặc dù thật buồn khi một lần nữa, Giáng sinh lại kết thúc một mối quan hệ khác của tôi, nhưng tôi đã cố gắng hết sức để coi đây là cơ hội cho sự khởi đầu mới vào ngày 1/1″.

Hiện giờ Rae đã quá mệt mỏi với Giáng sinh, chấp nhận vui vẻ một mình và không có biến động cảm xúc gì nữa. Cô nói: “Tôi đã gặp một người đàn ông khác vào tháng 8 năm nay. Thay vì sợ hãi, tôi rất mong chờ Giáng Sinh đầu tiên cùng nhau của chúng tôi. Tôi không lo lắng về việc chúng tôi dành cả mùa lễ hội với nhau - nhưng anh ấy lại rất sợ”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất