Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng người đàn ông bị đũa cắm vào tay hơn 1 tháng mới biết

Mai Linh
Chia sẻ

Phải mất hơn 1 tháng khi cánh tay bắt đầu sưng lên và mưng mủ nặng, người đàn ông này đi khám mới biết một chiếc đũa đã cắm vào tay của mình.

Cách đây vài ngày, anh Zeng sống ở Hạ Môn (Trung Quốc) nhận thấy một bên cánh tay của mình cứ thề ngày một sưng to và mưng mủ nhiều nên đã tới bệnh viện để khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết họ đã phát hiện thấy một vật thể lạ bằng gỗ dài 8 cm cắm sâu dọc cánh tay của anh Zeng.

Đoạn đũa gỗ dài 8cm cắm vào tay anh Zeng mãi hơn 1 tháng sau mới phát hiện ra

Đoạn đũa gỗ dài 8cm cắm vào tay anh Zeng mãi hơn 1 tháng sau mới phát hiện ra

Vật thể lạ này ở bên trong tay lâu ngày đã khiến tay mưng mủ, thịt bị thối và sưng phồng lên. Và khi nó được lôi ra, bệnh nhân mới cảm thấy lạnh xương sống và nhớ về câu chuyện cách đây hơn 1 tháng.

Hôm đó, anh Zeng cùng bạn bè đến một quán ăn nhậu và đã say xỉn tại đây. Trong khi mở một chai bia nhưng không thành công, chiếc đũa đã cắm vào tay của Zeng khiến anh chảy máu. Sau đó, anh đã tự tay lấy chiếc đũa ra và băng bó vết thương nhưng không hề nghĩ tới việc vẫn còn một đoạn chiếc đũa cắm sâu bên trong vẫn chưa được lấy ra.

Chiếc đinh cắm vào hộp sọ mà người đàn ông này cũng không hề hay biết

Chiếc đinh cắm vào hộp sọ mà người đàn ông này cũng không hề hay biết

Vì chủ quan không đi khám nên vết thương ngày càng nghiêm trọng và xảy ra tình trạng như trên. Câu chuyện của anh Zeng khiến nhiều người khó có thể tin, nhưng đó là sự thật, cũng giống như câu chuyện về người đàn ông bị chiếc đinh mắc kẹt trong hộp sọ mà không hề hay biết.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất