Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng hòa thượng 'tỉ thí' võ thuật cùng các hot girl bikini

Chia sẻ

Gần đây trên các diễn đàn và mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện loạt ảnh các vị hòa thượng tỷ thí với các hot girl mặc bikini, được cho là một "hoạt động kinh doanh" của Thiếu Lâm Tự.

Trong hình ảnh là các vị hòa thượng mặc trang phục võ thuật, đang cùng thực hiện các động tác võ thuật với những cô gái mặc bikini nóng bỏng.

thieu-lam-tu1

Theo thông tin đăng kèm cùng bức ảnh, đây có thể là những vị hòa thượng của chùa Thiếu Lâm đang trong chương trình dạy võ thuật cho các cô thiếu nữ.

thieu-lam-tu3

thieu-lam-tu2

Chỉ có điều lạ là bài tập lại được thực hiện trên những chiếc thuyền phao bập bềnh giữa lòng hồ, và các cô gái lại mặc những bộ bikini hết sức nỏng bỏng.

Nhiều người cho rằng đây có thể là một trong những “hình thức kinh doanh” của chùa Thiếu Lâm - ngôi chùa lâu đời vốn vô cùng nổi tiếng với môn phái võ Thiếu Lâm Tự.

Trong nhiều năm qua, Thiếu Lâm Tự đã bắt đầu làm thương mại như dạy võ thuật, bán dược phẩm và đồ lưu niệm… để từ đó trở thành một trong những ngôi chùa giàu có nhất nhì ở Trung Quốc.

Thậm chí ngôi chùa này đã trở thành một công ty, còn phát hành cổ phiếu, đẩy lên sàn giao dịch…

Ngôi chùa Thiếu Lâm nổi tiếng của Trung Quốc

Ngôi chùa Thiếu Lâm nổi tiếng của Trung Quốc

Các hoạt động thương mại hóa của Thiếu Lâm Tự không nhận được nhiều sự ủng hộ bởi nhiều người cho rằng việc này sẽ làm mất đi bản sắc lâu đời của ngôi chùa.

Trên thực tế Thiếu Lâm Tự vẫn đã và đang thực hiện rất tốt việc giữ gìn truyền thống Phật giáo và võ học của người Trung Quốc. Tuy nhiên ngôi chùa này vẫn không thoát khỏi những thị phi về việc kinh doanh với những nguồn thu khổng lồ không được công khai, hay về lối sống không phù hợp với chủ trương và đường lối Phật giáo của các tăng sư trong chùa.

Chia sẻ

Bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất