Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng: Đón sinh nhật tuổi 30 bằng cách tự tổ chức 'lễ tang' tạm biệt thanh xuân

Theo Asiaone
Chia sẻ

Để đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời - tuổi 30 - cô nàng Miladella Blatoca quyết định tổ chức "tang lễ" cho chính mình vào đúng ngày sinh nhật.

Tuổi 30 là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Để kỷ niệm cho ngưỡng tuổi đặc biệt này, cô nàng Miladella Blatoca ở Nizhni Novgorod, Nga quyết định tổ chức “lễ tang” cho tuổi trẻ của mình. Cô thực hiện điều này bằng cách lên các ý tưởng cùng các đồ vật tổ chức trong bữa tiệc đều là màu đen, từ những quả bóng bay đến trang phục trên người.

Tất cả mọi thứ tổ chức trong bữa tiệc đều có màu đen huyền bí.

“Đây là một cách thú vị để đón nhận chương mới trong cuộc đời”, Miladella nói với Unilad. Mặc dù phải nói lời tạm biệt với thời thanh xuân nhưng Miladella đang cố gắng duy trì cuộc sống một cách tích cực bằng cách thử nghiệm những cuộc hành trình mới, đi du lịch, chăm sóc con cái và bất kỳ điều tốt đẹp nào trong cuộc sống mang lại.

“Tuổi tác chỉ là con số. Hãy làm điều mình thích mặc kệ tuổi của bạn là bao nhiêu” là điều mà Miladella muốn truyền đạt cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Miladella đưa ra lời khuyên cho những ai lo sợ tuổi già. “ tuổi tác chỉ là con số, hãy tận hưởng cuộc vui bất kể tuổi của bạn là bao nhiêu”, cô nói.

Khi được hỏi về điều gì ấn tượng nhất trong suốt những năm tháng 20 tuổi, cô nói đó chính là “tuổi trẻ, lòng nhiệt huyết của một thời mộng mơ”.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất