Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng dịch vụ dọn nhà khỏa thân

QN
Chia sẻ

Không chỉ có khách hàng nam, nhiều khách hàng nữ cũng liên lạc với công ty và yêu cầu nhân viên nam đến dọn nhà.

Một công ty ở Anh chuyên cung cấp một dịch vụ rất kỳ lạ: Dọn nhà khỏa thân. Khi khách hàng liên lạc với công ty, một người giúp việc sẽ đến dọn nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Công ty này có tên Naturist Cleaners với 300 nhân viên, những người luôn sẵn sàng đến các ngôi nhà trên khắp nước Anh để dọn dẹp và không mặc gì trên người. Mức giá cho dịch vụ hết sức thú vị này là 30-45 bảng Anh một giờ (gần 1 triệu đến 1,5 triệu đồng). Kèm theo đó là quy định “không đụng chạm” vô cùng nghiêm ngặt.

Bên cạnh việc yêu cầu dịch vụ, khách hàng còn được lựa chọn giới tính, tuổi tác và ngoại hình của người sẽ đến dọn nhà cho mình.

Người sáng lập Naturist Cleaner, cô Laura Smith cho biết, đa phần các khách hàng đều yêu cầu phụ nữ có nhiều kinh nghiệm và có thân hình đầy đặn, tròn trịa.

Nhiều người cho rằng, khách hàng của công ty đa số là nam giới, nhưng thực ra vẫn có những khách hàng nữ gọi điện đến và yêu cầu nhân viên nam đến dọn nhà. Việc có người tưởng nhầm công ty cung cấp dịch vụ mại dâm bí mật cũng là điều không tránh khỏi.

Bà Smith mới thành lập công ty này từ năm 2017. Trước đó, bà cũng điều hành một công ty dọn nhà theo mô hình thông thường, nhưng một lần có khách hàng yêu cầu một người giúp việc khỏa thân đến dọn nhà cho mình, cô chợt nhận thấy đây là một dịch vụ độc đáo.

Dọn nhà khỏa thân là một dịch vụ hút khách ở Anh.

Ban đầu, bà Smith sử dụng mạng Internet để quảng cáo loại hình dịch vụ này, nhưng ngay lập tức phải gỡ bỏ vì có nhiều hình ảnh khỏa thân.

Ý tưởng ban đầu khiến bà Smith làm dịch vụ này là vì mọi người “nên cảm thấy thoải mái với bản thân mình, không cần quan tâm đến tuổi tác, màu da, cân nặng”.

Một trong những nhân viên của công ty, cô Silva, 43 tuổi. Cô cho biết cô tiếp nhận công việc này khá dễ dàng, vì cô là người theo chủ nghĩa khỏa thân.

Trên website của công ty cũng có vô vàn những đánh giá khen ngợi chất lượng dịch vụ.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất