Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng cậu bé 'người cú' có khả năng xoay đầu 180 độ như trong phim kinh dị

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Muhammad Sameer, 14 tuổi, đến từ thành phố Karachi phía nam Pakistan, có khả năng dùng tay xoay đầu 180 độ để nhìn người phía sau. Với khả năng kỳ lạ này, cậu hy vọng một ngày nào đó được góp mặt trong phim Hollywood.

Cậu bé “người cú” có khả năng xoay đầu 180 độ về phía sau

Từ năm 6, 7 tuổi, Sameer đã xem một bộ phim Hollywood tron đó có nhân vật có khả năng xoay đầu về phía sau và hoàn toàn bị thu hút bởi câu chuyện đó. Kể từ đó, cậu bé Pakistan bắt đầu tập luyện không ngừng nghỉ các bài tập xoay đầu.

“Ước mơ của cháu là trở thành một diễn viên Hollywood. Giờ đây, cháu đã xoay đầu được một cách thuần thục và không có bất kì khó khăn gì. Ban đầu, khi thấy chàu xoay đầu, mẹ đã đánh và cấm cháu vì bà sợ cổ bị tổn thương. Nhưng theo thời gian, cháu đã chứng minh được khả năng này của mình là Chúa ban cho”, Sameer nói.

Bằng tài năng của mình, cậu bé tham gia vào đội nhảy của địa phương để kiếm sống.

 Sameer hy vọng một ngày nào đó, ước mơ trở thành diễn viên Hollywood sẽ thành hiện thực.

Sameer lớn lên trong một gia đình nghèo. Sau khi người cha, trụ cột tài chính trong gia đình, mắc bệnh nặng, Sameer đảm nhận vai trò kiếm sống cho cả nhà dù mới chỉ là một đứa trẻ.

“Bố Sameer từng làm trong nhà máy dệt nhưng phải nghỉ việc sau hai lần lên cơn đau tim. Thằng bé là con một, nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Tôi cũng muốn con được học hành nhưng số phận đã thế rồi”, bà mẹ nói.

Cậu nghỉ học và trở thành thành viên của nhóm nhảy Dangerous Boys, cùng các thành viên trong đội mình biểu diễn khắp Karachi. Trung bình mỗi buổi biểu diễn, cậu kiếm được khoảng 6-10 bảng.

“Nhờ kĩ năng nhảy múa của mình, một tháng cháu có thể kiếm được từ 200 bảng Anh (3,5 triệu đồng). Cháu hy vọng có thể thể hiện tài năng của mình trên màn ảnh lớn vào một ngày không xa để có thể hỗ trợ gia đình và hoàn thành ước mơ ấp ủ bấy lâu nay”, Sammer cho biết thêm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất