Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng các con tuyển vợ cho cha tỷ phú trong chương trình thực tế

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Thất bại nhiều lần trong chuyện tình cảm, triệu phú người Nga quyết định tổ chức một chương trình thực tế và nhờ các con "tuyển vợ" hộ mình trước 2.000 ứng viên.

Một đoạn trong chương trình thực tế “Millionaire for Marriage”

Konstantin Scherbinin, 54 tuổi, một triệu phú người Nga trong ngành khai thác dầu mỏ mới đây đã tổ chức một chương trình thực tế có tên Kết hôn cùng triệu phú (Millionaire for Marriage), với sự tham gia của 2.000 ứng viên nữ nhằm kén vợ cho mình.

Ngay từ khi mới lên sóng, chương trình đã làm dấy lên làn sóng phản đối từ người xem đài vì đã biến một chương trình được cho là về tình yêu thành trận chiến giành giật một cuộc sống thoải mái hơn. Ông Konstantin nói sẽ tôn trọng tuyệt đối quyết định của các con, cầu hôn người phụ nữ xuất sắc nhất trong tổng số 2.000 người. Để chuyên tâm vào việc tìm vợ, ông quyết định tạm thời giao toàn bộ quyền điều hành doanh nghiệp cho con trai và những người còn lại trong gia đình.

Toàn bộ thành viên gia đình triệu phú Konstantin Scherbinin.

Thể lệ cuộc chơi vô cùng đơn giản, ứng viên cần phải thuyết phục 4 người con của vị tỷ phú rằng, họ có những gì để xứng đáng bước chân vào gia đình danh giá này. Từng tốp người sẽ đứng trước “đàn con tương lai” để họ nhận xét về vẻ bề ngoài. Hầu hết trong số họ bị từ chối một cách phũ phàng.

“Cô đang làm gì trong chương trình này thế? Bố tôi thích những cô gái trẻ và quyến rũ, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ thấy buồn chán khi gặp cô”, cô con gái 16 tuổi của Konstantin nhận xét khá gay gắt.

“Bạn không phù hợp với chúng tôi. Bố tôi thích những cô gái chân dài nhưng ông ấy không cần tuyển một vận động viên bóng chày. Tạm biệt!”, cô con gái 20 tuổi của Konstantin cũng khắt khe không kém.

Các con của tỷ phú chính là người quyết định ai sẽ là vợ tương lai của ông trong số 2.000 ứng viên.

Theo kênh U-TV, trong các giai đoạn của cuộc thi, người tham gia sẽ định cư ngay tại dinh thự của “chồng tương lai” để cảm nhận được hương vị thượng lưu. Bù lại, ứng viên sẽ phải trải qua các bài kiểm tra khó nhằn như kiểm tra trên máy nói dối, thậm chí là nhớ lại những kí ức mình muốn xóa bỏ…

Konstantin Scherbinin đã trải qua “5 lần đò”, có 3 mối quan hệ nghiêm túc khác nhưng cuối cùng vẫn không đi đến đâu. Konstantin hiện nay luôn có xu hướng đề phòng, sợ bị “đào mỏ” nên ông quyết định để lại toàn bộ tài sản cho con mình và nhờ thẩm phán chia tài sản một cách công bằng nhất. Chính vì vậy, các con là người nắm quyền để tìm ra người vợ tương lai cho cuộc đời ông.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất