Vòng quanh Thế giới

Lạ: Cụ bà cúi lạy nhân vật trong game vì nhầm tưởng là Quan Công

Chia sẻ

Nhìn thấy bức tượng dựng trước cửa một quán Internet, cụ bà nhầm tưởng là Quan Công liền cúi xuống quỳ lạy và cầu khấn.

Chuyện tưởng như đùa mà lại có thật ngay trên đường phố một thành phố lớn tại Trung Quốc. Một cụ bà đã làm lễ trước nhân vật trong thế giới game vì nhầm tưởng đó là bức tượng Quan Công.

Cụ bà quày lạy và cầu khấn bức tượng Garen vì nhầm tưởng là Quan Công

Cụ bà quày lạy và cầu khấn bức tượng Garen vì nhầm tưởng là Quan Công

Người đi đường thấy một cụ bà chừng 70 tuổi trông có vẻ khắc khổ đang thành tâm quỳ lạy và cầu khấn một bức tượng đặt trong tủ kính dựng trước cửa một quán cafe internet trên đường phố lớn.

Thực tế, đó là bức tượng về nhân vật Garen, nhà lãnh đạo quân sự tài năng trong game Liên minh huyền thoại đang được giới trẻ thích thú. Có lẽ quán này đặt bức tượng ở đây nhằm thu hút các game thủ. Tuy nhiên, đã gây sự hiểu lầm lớn đối với bà cụ này.

Bức tượng đặt trong tủ kính trước của một quán cafe Internet

Bức tượng đặt trong tủ kính trước của một quán cafe Internet

Người ta tin chắc cụ đã nhầm tưởng đây là bức tượng về Quan Công, một nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa của Trung Quốc. Họ đoán rặng cụ bà có lẽ đang gặp phải vấn đề rắc rối gì đó hoặc gia đình có chuyện không hay nên cụ bà mới đứng khấn lạy thành tâm bức tượng lâu như vậy ngay trên đường phố.

Sau khi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm thông với cụ bà này. “Thật tội nghiệp cụ, có lẽ cụ đang gặp rắc rối nào đó và đang muốn tìm kiếm một sự giúp đỡ”, một cư dân mạng thông cảm cho cụ bà.

Nhân vật Garen trong Liên minh Huyền thoại

Nhân vật Garen trong Liên minh Huyền thoại

Một người khác bình luận: “Chỉ cần cụ đặt niềm tin chân thành, chắc chắn vị thần thật sự sẽ giúp đỡ cụ”.

Một game thủ cũng bày tỏ rằng: “Bằng cách nói chuyện với Garen, tôi tin cụ sẽ cảm thấy nhẹ lòng. Ông ấy cũng sẽ hiểu được tâm nguyện của cụ và giúp đỡ cụ thôi”.

Chia sẻ
Tin mới nhất