Vòng quanh Thế giới

Kỷ lục Guinness thế giới 2019 tiết lộ khả năng phi thường của những 'quái nhân'

Theo Mirror
Chia sẻ

Cuốn sách Những kỷ lục thế giới Guiness phiên bản năm 2019 đã chính thức ra mắt độc giả với hình ảnh ấn tượng từ người nam châm Rolf Buchholz, cụ già 84 tuổi vẫn nhào lộn thoăn thoắt đến người thanh niên có thể vừa nhảy ngược vừa thổi lửa... hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho bạn đọc.

Người nam châm Rolf Buchholz

Người đàn ông 59 tuổi với 516 chiếc khuyên bằng kim loại xuyên thủng qua da và thậm chí ông Rolf Buchholz vẫn chưa muốn đây là con số cuối cùng. Ông là người nắm giữ những kỷ lục oái oăm nhưng cũng thú vị nhất trong cuốn sách kỷ lục Guiness này.

Rolf Buchholz. Ảnh: The Sun

Người đàn ông đến từ Dortmund, Đức cho biết, ông bắt đầu xăm hình và đeo khuyên, rồi càng ngày càng thích nó nhiều hơn.

“Thật tuyệt vời khi có mặt trong cuốn sách. Đó là một cái gì đó đặc biệt. Tôi rất tự hào khi được ở trong cuốn sách”, Rolf Buchholz háo hức chia sẻ.

Nam thanh niên vừa lộn ngược vừa thổi lửa trong 60 giây

Ryan Luney, 22 tuổi, là người có thể nhảy lộn ngược liên tục trong vòng một phút. Anh có thể nhảy lộn ngược từ khi lên 8, nhưng đến giờ đó không chỉ là sở thích mà nó giống như một công việc của Ryan.

Ryan Luney. Ảnh: The Sun

Chỉ trong 60 giây, anh có thể lộn ngược 14 vòng. Nhưng quan trọng hơn là, nam thanh niên còn có thể vừa lộn ngược vừa thổi lửa sau khi tham gia một khóa học thổi lửa.

Nghệ sĩ đu bay lớn tuổi nhất thế giới (84 tuổi)

Bà Betty Goedhart sống tại bang California, Mỹ là nghệ sĩ đu bay lớn tuổi nhất thế giới. Người phụ nữ 84 tuổi điêu luyện như thể đã học đu vài chục năm nhưng thực tế bà chỉ mới học bộ môn này khoảng 6 năm.

Betty Goedhart. Ảnh: The Sun

Từ khi còn nhỏ, Betty luôn tin rằng bà ấy có thể hoàn thành mọi việc khó khăn với sự quyết tâm cao độ. Đó là lý do vì sao bà bắt đầu tham dự lớp học đu năm 78 tuổi”, một người chia sẻ thông tin về người phụ nữ mạnh mẽ này.

Người đàn ông đạt tốc độ nhanh nhất với chiếc xe Go-kart

Brit Tom Bagnall. Ảnh: The Sun

Brit Tom Bagnall, 26 tuổi, đã đạt được tốc độ 180 km/h - tốc độ nhanh nhất của một tay đua với chiếc xe phản lực go-kart (xe điện gắn động cơ phản lực). Đây là một con số đáng kinh ngạc.

Chú chó có những cú nhảy cao nhất

Feather. Ảnh: The Sun

Một chú chó tên là Feather, đến từ Maryland, Mỹ, đã lập kỷ lục mới về cú nhảy cao tới 191,7cm chạm trần nhà. Samantha Valle, 31 tuổi, là người đã nhận nuôi và phát hiện tài năng của chú chó này.

Chó nhảy dây siêu giỏi

Một con vật cưng phá kỷ lục khác là cô nàng chó Geronimo đến từ Hà Lan. Hai cô gái Border Collie và Kelpie chính là những người đã giúp Geronimo thiết lập kỷ lục này. Chỉ trong 1 phút, Geronimo nhảy được 128 bước trong sự ngạc nhiên của chính những người huấn luyện.

Geronimo. Ảnh: The Sun

DJ cao tuổi nhất thế giới

Cụ bà Sumiko Iwamuro, 83 tuổi, là DJ của một câu lạc bộ chuyên nghiệp và thường xuyên có những buổi biểu diễn ở quán bar Nhật Bản.

Cụ bà Sumiko Iwamuro. Ảnh: The Sun

Nghệ danh của bà là DJ Sumirock và dù lớn tuổi nhưng người phụ nữ này vẫn luôn thích làm những điều mới lạ, với bà đó là cách tiếp thêm sinh lực. Bà Sumiko Iwamuro từng nói, bạn có thể F5 cho cuộc đời mình bất cứ lúc nào và điều này không bao giờ là quá muộn.

Những chiếc kim đan dài nhất thế giới

Một sinh viên nghệ thuật Elizabeth Bond, 31 tuổi, đến từ Wiltshire, Anh đã gây sốt với những chiếc kim đan dài nhất thế giới - dài khoảng 4,42 m.

Những chiếc kim đan lớn nhất thế giới. Ảnh: The Sun

“Mọi người đều có tiềm năng nếu bạn cứ tiếp tục phấn đấu và tiến lên phía trước. Hãy kệ nó đi, dù điều tồi tệ nhất có thể xảy ra”, Elizabeth Bond tâm sự.

1 phút có thể tạo ra 78 chiếc xúc xích

Đó là một kỷ lục vừa được anh thợ bán thịt Barry John Crowe người Ireland xác lập. Anh có thể tạo ra 78 chiếc xúc xích chỉ trong 1 phút và trở thành người làm xúc xích nhanh nhất thế giới.

Barry John Crowe. Ảnh: The Sun

Từ khi 10 tuổi, Barry đã bắt đầu giúp cha mẹ của mình trong cửa hàng đồ nướng của gia đình và đã hoàn thiện kỹ năng làm xúc xích của mình kể từ đó. Barry rất yêu thích công việc này và mong muốn sẽ làm cho cha mẹ tự hào về mình.

Không chỉ làm xúc xích nhanh, người đàn ông này còn sáng tạo ra 36 loại xúc xích khác nhau và rất ấn tượng, trong đó bao gồm xúc xích chocolate và mật ong.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất