Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ người đàn ông 44 tuổi ăn Pizza mỗi tối suốt 37 năm cuộc đời

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Pizza là một món ăn rất ngon và độc đáo, nhưng liệu bạn có thể ăn loại đồ ăn nhanh này hàng ngày trong suốt 37 năm liên tục như người đàn ông này hay không?

Mike Roman, 41 tuổi, một giáo viên đến từ New Jersey, Mỹ mới đây đã làm cộng đồng mạng dậy sóng sau khi chia sẻ thói quen ăn uống bất thường của mình. Mike cho biết rằng, anh nhất định phải ăn pizza ít nhất 1 lần/ngày trong suốt 37 năm qua.

Mike bắt đầu “bén duyên” với pizza từ hồi lên 3 hoặc 4 tuổi (khoảng chừng ấy vì không nhớ chính xác) khi mẹ anh lần đầu giới thiệu với anh đồ ăn của Ý. Mike dường như quá thích thú với món ăn này đến mức yêu cầu được ăn thật nhiều mỗi ngày, thậm chí là mẹ anh phải nhượng bộ và ngừng thuyết phục anh phải ăn thêm các loại thực phẩm khác.

Kể từ đó, mỗi ngày Mike ăn pizza ít nhất một lần, từ nhỏ cho đến lúc trưởng thành, thậm chí là sau khi gã hơn 40 cái xuân xanh. Trong nhiều năm, anh ăn pizza trong tất cả các bữa nhưng gần đây, Mike đã bắt đầu chuyển sang ăn bánh mì bơ đậu phộng cho bữa trưa và chỉ dùng pizza vào buổi tối.

“Tôi đặt pizza từ nhiều nhà hàng khác nhau, do vậy nên không có chuyện bị ngán. Thực sự thì tôi thấy rằng thói quen này chẳng có gì nghiêm trọng cả, chỉ là thích thứ gì thì ăn thứ đó và giải quyết cơn đói thôi”, Mike nói với Tom La Vecchia, giám đốc của đài New Theory.

Ông Mike đã ăn pizza hàng ngày trong suốt 37. Ảnh minh họa

Người giáo viên 41 tuổi này thừa nhận thỉnh thoảng có đổi bữa sang bánh mỳ nướng hoặc bánh quy giòn nhưng cuối cùng, anh vẫn thấy pizza hợp với mình nhất. Chiếc bánh bao phủ đầy mozzarella (một loại pho mát của Ý) đóng vai trò quan trọng trong khẩu phần ăn của Mike.

Mike cuồng pizza đến nỗi dùng ngay cả trong tiệc cưới, thậm chí là đi tuần trăng mật ở Aruba. Trong những năm gần đây, lượng cholesterol trong máu của anh đang có dấu hiệu tăng, đồng thời Mike nhận thấy tình hình sức khỏe của bản thân không còn như trước nữa nên sẽ hạn chế ăn pizza đi 1 chút.

Ngoài Mike Roman, trên thế giới cũng vẫn có vài trường hợp “cuồng” pizza tương tự. Vào năm 2012, một người phụ nữ 33 tuổi tuyên bố rằng đã giữ thói quen ăn pizza hàng ngày kể từ khi lên 2. Một trường hợp khác được phát hiện vào năm 2014, một người đàn ông không ăn bất cứ thực phẩm gì ngoài pizza trong suốt 25 năm.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất