Vòng quanh Thế giới

Đây là nơi đỗ xe ô tô có 1 không 2 trên thế giới

Mai Linh
Chia sẻ

Nhiều người đi qua phải thót tim khi nhìn thấy chiếc xe ô tô dựng đứng trên bức tường tòa nhà cheo leo như ở vách núi.

Một người đàn ông có sở thích chơi xe sống tại trung tâm thành phố Trường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm (Đông Bắc Trung Quốc) có chiếc gara đỗ ô tô hết sức thú vị và cũng khiến không ít người đi ngang qua nhìn thấy phải thót tim.

Chiếc xe cheo leo trên tường tầng 3 căn nhà

Chiếc xe cheo leo trên tường tầng 3 căn nhà

Chiếc xe ô tô màu đỏ được treo dọc trên bức tường tầng 3 của ngôi nhà, đầu xe chúc xuống dưới, chúng được đỡ bằng các song chắn bằng sắt.

Bức ảnh được một người đi đường chụp lại và đăng lên mạng xã hội. Trên trang CCTVNews, chỉ sau gần 1 ngày đăng tải đã có tới hơn 20.000 lượt thích, gần 1.300 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.

Theo tìm hiểu, thì ra đây chỉ là một thiết kế về một mô hình gara đỗ xe theo ý tưởng táo bạo của anh Liu - một người có sở thích về ô tô. Anh Liu đã phải dành 2 tháng với chi phí hơn 1.500 đô la Mỹ (khoảng 33,7 triệu VNĐ) để hoàn thành xong công trình này.

Chủ nhân của nó là anh Liu - một người có sở thích về ô tô

Chủ nhân của nó là anh Liu - một người có sở thích về ô tô

Với công việc là một thợ máy tự động cùng sở thích đam mê xe đã giúp anh Liu thực hiện được ý tưởng độc đáo này.

“Để đảm bảo an toàn, tôi đã phải gỡ bỏ một số thiết bị bên trong chiếc xe như chỗ ngồi, động cơ,… Hiện tại cả chiếc xe chỉ còn nặng hơn 500 kg”, anh Liu nói.

Rất nhiều người khi nhìn thấy ý tưởng này của anh Liu đã đánh giá nó rất sáng tạo và vô cùng thích thú với nó: “Một sự sáng tạo, rất hay, tôi thích chúng. Nó không đơn giản là chỉ có tiền, cần sự sáng tạo, hiểu biết và đam mê”, một người bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người đi đường cảm thấy thót tim khi thấy cảnh tượng này

Tuy nhiên, nhiều người đi đường cảm thấy thót tim khi thấy cảnh tượng này

Tuy nhiên, một bộ phận khác cho rằng ý tưởng này cũng tiềm tàng mối nguy hiểm, “Nó sẽ nguy hiểm cho căn nhà và thậm chí đối với người đi đường”, hoặc có người nhận xét: “Đây là sở thích cá nhân của anh, anh có quyền làm gì mình muốn nhưng cần xem xét nó có ảnh hưởng tới người khác không”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất