Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ cô gái 30 tuổi sinh con mới biết mình mang thai

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người phụ nữ 30 tuổi bất ngờ đau đẻ khi đang ở trên tầng 3 của trung tâm thương mại Buchanan Gallaries, Scotland.

Nhân viên tại cửa hàng bách hóa Glasgow John Lewis trong trung tâm thương mại Buchanan Gallaries đã vô cùng sốc khi người phụ nữ bất ngờ lên cơn đau đẻ và ngay lập tức gọi xe cứu thương.

Người phụ nữ 30 tuổi bất ngờ đau đẻ khi đang ở trên tầng 3 của trung tâm thương mại Buchanan Gallaries. Ảnh: The Sun

Ngay sau đó, họ đưa cô đến Bệnh viện Hoàng gia Glasgow. Phía dịch vụ cứu thương của Scotland cũng đã xác nhận: “Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi vào lúc 16 giờ 54 phút, ngày 15/9 từ trung tâm thương mại Buchanan Gallaries và đã gửi một xe cứu thương đến hiện trường và vận chuyển một người phụ nữ ở độ tuổi 30 đến Bệnh viện Hoàng gia Glasgow”.

Em bé mới sinh là một bé gái. Cả mẹ và con hiện bé đều rất khỏe mạnh và đã được xuất viện không lâu sau đó.

Phía cơ quan chức năng hiện vẫn chưa xác nhận được danh tính của sản phụ và cũng không rõ cô ta là nhân viên của cửa hàng John Lewis hay chỉ là một người mua sắm tại bách hóa này.

Cuối năm ngoái, cô Beth Clay, 44 tuổi, ở Mỹ cũng bị sốc khi phát hiện mình mang thai và sinh con ngay trong ngày hôm đó. Bà mẹ hai con đã chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đón đứa con thứ 3. Thậm chí, vài tháng trước khi chuyển dạ, cô còn áp dụng chế độ ăn kiêng và giảm vài kg. Beth Clay cho biết cô không hề cảm nhận được cử động của thai nhi trong bụng mình.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất