Vòng quanh Thế giới

Kỳ cục con kiện cha mẹ ra toà vì tiêu huỷ 'kho phim người lớn'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một người đàn ông ở bang Michigan, Mỹ nộp đơn kiện chính cha mẹ mình vì tiêu huỷ kho phim người lớn cùng nhiều đồ chơi tình dục của ông ta.

Trong một vụ kiện hồi tuần trước, người đàn ông được xác định là Charlie sau khi ly hôn đã chuyển tới bang Indiana sau khi sống cùng cha mẹ 10 tháng.

Vài tháng sau, cha mẹ của Charlie đem đồ chuyển tới trả con trai ở Indiana nhưng lại thiếu mất bộ sưu tập phim người lớn cất trong hơn 12 thùng. Theo Charlie, cha mẹ của ông ta nói họ đã tiêu huỷ toàn bộ kho phim nhạy cảm trên của ông ta.

Quá buồn bã, Charline gọi tới Sở cảnh sát Ottawa để báo về việc bộ sưu tập của ông ta ước tính hơn 28.940 USD (hơn 670 triệu đồng). Sau khi văn phòng công tố không thụ lý, Charlie vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện và đòi cha mẹ phải bồi thường thiệt hại lên đến 86.822 USD.

Email của cha mẹ Charlie kể rằng họ đếm được 12 thùng giấy đầy phim k.hiêu dâm và đồ chơi tình dục. “Hôm đó chúng tôi bắt đầu tiêu hủy và công việc này vô cùng mất thời gian”, email viết.

Một tháng sau khi báo cảnh sát, Charlie gửi email cho cha mẹ, trách cứ: “Nếu cha mẹ có vấn đề gì với đồ đạ của tôi, lẽ ra cha mẹ nên nói ra và tôi có thể rời khỏi nhà. Nhưng hai người lại im lặng và hành xử như vậy”.

Theo người cha, ông tiêu huỷ bộ sưu tập phim đó cũng vì chính con trai mình. Charlie đã nghiện phim se.x và từng bị đuổi học vì bán những video đó cho bạn bè. Người cha tuyên bố sẽ tiêu hủy hết nếu tìm thấy những bộ phim “đen” đó trong nhà trong nhà.

Thất vọng vì Văn phòng công tố không thụ án vụ việc của mình, Charlie còn nhiều lần liên hệ với các nhân viên điều tra và gửi một nhân viên 44 email chứa các phim k.hiêu dâm đã bị tiêu hủy.

Charlie nói kho phim “người lớn” đã bị phá huỷ đó là vô cùng quý giá bởi chúng không còn được lưu hành. “Không chỉ ngừng lưu hành, toàn bộ ekip làm ra kho phim đó đã giải tán vì đã 20 năm rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất