Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng trận lũ cuốn phăng ô tô ở Tây Ban Nha

Theo The Sun
Chia sẻ

Những hình ảnh và video ghi lại trận lũ lịch sử này cho thấy sức tàn phá kinh khủng của nó, gây ra nhiều thiệt hại về cả người và của.

Cận cảnh trận lụt lịch sử ở Majorca, Tây Ban Nha.

Trận lũ ập đến bất ngờ khiến người dân Tây Ban Nha trở tay không kịp, gây ra nhiều thiệt hại nặng nề.

Theo ghi nhận của các nhà chức trách địa phương, một cặp vợ chồng người Anh vừa bị thiệt mạng khi đang ngồi trong xe do trận lũ bất ngờ ập đến tại thị trấn Sant Llorenc trên đảo Majorca - nơi có biệt thự Đảo tình yêu.

“Các nạn nhân đang đi taxi trong chuyến du lịch của họ thì bất ngờ bị lũ quét cuốn trôi. Cơ thể nạn nhân đã được tìm thấy ở trong xe”, một điều phối viên dịch vụ khẩn cấp của địa phương cho hay.

Cặp vợ chồng người Anh thiệt mạng ngay trong xe taxi khi trận lũ ập đến.

Nhiều phương tiện bị cuốn trôi ngay trong thành phố.

Cặp vợ chồng là 2 trong tổng số 5 người bị thiệt mạng trong trận lũ này. Hai nạn nhân đầu tiên ở độ tuổi 71 và 83. Một nạn nhân bị mắc kẹt trong tầng hầm ngập nước của một căn nhà, người còn lại thì tìm thấy trên một con đường nối thị trấn Arta với khu nghỉ mát ven biển Canyamel.

Hiện tại, số lượng người mất tích đã tăng lên con số 15.

Hiện tại, diễn biến cơn lũ quét đang diễn ra khá phức tạp, số người mất tích đã lên đến con số 15. Lực lượng cứu hộ đang nhanh chóng di chuyển đến những vùng gặp nạ để cứu hộ các nạn nhân bị mắc kẹt trong biển nước.

Trận lũ đang được kiểm soát diễn biến liên tục nhằm hạn chế thương vong nhỏ nhất về cả người và của.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất