Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng giây phút kẻ sát nhân Trung Quốc ném thủ cấp vợ vào thùng rác

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tên sát nhân máu lạnh cho biết do cãi vã, hắn ra tay giết vợ, sau đó chặt đầu và vứt vào thùng rác.

Sáng ngày 25/4, người dân tại một con hẻm ở quận Hải Châu, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông hoài nghi khi chứng kiến kẻ sát nhân họ Zhang, 31 tuổi, nguyên quán tại tỉnh Hồ Bắc, cầm trên tay một “thứ đồ” được bọc kỹ trong lớp vải nhuốm màu đỏ, ném vào một thùng rác gần đó.

Kẻ sát nhân họ Zhang, 31 tuổi bị cáo buộc phạm tội giết chính người vợ của mình tại một căn hộ đi thuê. Video: AsianWire

Khoảng một thời gian sau, nhân viên vệ sinh tìm thấy thủ cấp của nạn nhân trong túi vải và nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng. Ngay lập tức, giới chức niêm phong khu vực gây án. Phần thi thể của nạn nhân cũng được chuyển đi. 8h sáng cùng ngày, Zhang day dứt, trực tiếp tới cơ quan Văn phòng công an để thú tội.

Qua khai báo, kẻ sát nhân cho biết, ngày xảy ra sự việc, tại căn hộ đi thuê tại quận Hải Châu, hai vợ chồng hắn xảy ra tranh cãi. Quá tức giận, hắn ra tay sát hại vợ rồi chặt đầu, dùng vải bọc kín và đem tới thùng rác để vứt.

Nạn nhân được xác định là chị Xia, 28 tuổi, cũng tới từ tỉnh Hồ Bắc, vợ của kẻ Zhang. Vụ án mạng nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất