Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng 30 thiếu nhi người Đức bị sét đánh giữa sân bóng

Chia sẻ

Sét đánh giữa sân bóng trong lúc có hàng chục trẻ em đang chơi. Kết quả là có đến 35 người bị thương, trong đó có 30 trẻ em và 3 nạn nhân bị thương nặng.

Hãng tin DPA của Đức đưa tin, hôm thứ Bảy vừa rồi (28/5), một vụ sét đánh kinh hoàng đã xảy ra ở phía tây nước Đức, làm bị thương 35 người. Vụ việc diễn ra vào cuối trận đấu bóng đá của trẻ em ở Hoppstaedten, cảnh sát Đức cho biết.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Trọng tài của trận đấu đã bị sét đánh trực tiếp vào người và ông đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hai người lớn khác bị thương nặng.

30 trẻ em tuổi từ 9 đến 11 cùng với hai người lớn bị thương nhẹ và họ đều đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

“Theo các nhân chứng cho biết, không hề có mưa và bầu trời không hề tối sầm lại vào thời điểm sét đánh”, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho DPA biết.

Trước đó cùng ngày, các cơ quan dự báo thời tiết đã đưa ra cảnh báo bão ở phía tây và nam nước Đức. Thời tiết xấu cũng được dự báo kéo dài cho đến hết cuối tuần.

Cơn bão Elvira đã tấn công khu vực phía tây nước Đức từ hôm 27/5, kéo theo mưa lốc và mưa đá, gây lụt lội nhiều đường phố ở một số khu vực như thành phố Wiesbaden.

Ở Rhineland-Palatinate - bang xảy ra vụ sét đánh nói trên, thời tiết xấu đã khiến một đoàn tàu bị chệch bánh nhưng may mắn không có ai bị thương vong.

Vụ sét đánh ở Đức xảy ra đúng thời điểm một vụ sét đánh tương tự xảy ra trong một bữa tiệc sinh nhật tại một công viên nằm ở phía tây bắc thủ đô Paris, khiến 11 người bị thương. 8 trong số những nạn nhân là trẻ em.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất