Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng 100 chiếc xương cá mắc kẹt trong hậu môn

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Do ăn cá nhưng chủ quan không nhằn xương, một ông lão ở Trung Quốc rơi vào tình huống oái oăm.

Ông Zhou, 63 tuổi, ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc ăn bữa tối cùng món canh cá. Tuy nhiên, vì cá quá nhỏ nên ông quyết định ăn hết, kể cả xương. Mặc dù ban đầu phần thực quản cũng có đôi chút đau đớn, nhưng chỉ vài phút sau cảm giác ấy bỗng dưng biến mất nên ông cho qua và không nghĩ ngợi nhiều.

Khoảng 100 chiếc xương bị mắc kẹt trong phần hậu môn của ông Zhou. Ảnh: Shanghaiist

Một vài ngày sau, khi đi vệ sinh, ông Zhou bỗng cảm thấy đau đớn ở hậu môn. Khi không thể tự mình xử lý được, ông đành gọi con trai đưa tới bệnh viện ở thành phố Thành Đô để xem xét tình hình. Qua chụp CT, các bác sĩ phát hiện nhiều vật nhọn bị mắc kẹt trong trực tràng của ông lão. Ông Zhou thành thật thú nhận việc ăn cá mà không bỏ xương.

Các bác sĩ phải rất cẩn thận mới gắp được những chiếc xương nhỏ ra khỏi cơ thể ông Zhou. Ảnh: Shanghaiist

Ông Zhou sau đó phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài hơn hai giờ đồng hồ. Các bác sĩ gắp ra được rất nhiều xương cá đầy đủ kích cỡ trong hậu môn của ông lão. Tuy vậy, vẫn còn một số chiếc xương nhỏ khác mắc kẹt tại trực tràng. Các bác sĩ cho biết, họ không thể lấy chúng ra trong thời điểm hiện tại vì lo sợ các mạch máu sẽ bị vỡ.

Hiện ông Zhou được đưa về nhà để tĩnh dưỡng. Các bác sĩ căn dặn, nếu vẫn còn xuất hiện triệu chứng đau thì ông nên quay lại bệnh viện để tái khám.

Các bác sĩ chưa gặp trường hợp nào như ông Zhou. Ảnh: Shanghaiist

Các bác sĩ cho biết, ca bệnh của ông Zhou rất hiếm gặp. Số lượng xương bị mắc kẹt mà họ gặp nhiều nhất từ trước đến giờ chỉ là 10 chiếc.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất