Vòng quanh Thế giới

Kì lạ khỉ có khuôn mặt giống người ở Trung Quốc

Phan Tú
Chia sẻ

Mới đây, đoạn clip về "khỉ mặt người" đang ngơ ngác nhìn vào ống kính được lan truyền trên mạng xã hội gây kinh ngạc.

Đầu tháng 3, một tài khoản Weibo (Trung Quốc) đăng trên trang cá nhân một video ngắn quay cảnh chú khỉ có khuôn mặt giống người đàn ông đang ngơ ngác nhìn vào ống kính. Ngay sau đó, clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội nước này và thu hút tới 1,3 triệu lượt xem cùng vô số bình luận.

Video: Chú khỉ có khuôn mặt giống hệt người.

Khi thấy hình ảnh đáng yêu của chú khỉ, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. Tuy nhiên, những người khác lại hoài nghi liệu đây có phải bảo vệ sở thú đóng giả khỉ nên nó có hình mặt người như vậy không.

Liệu đó có phải là bảo vệ sở thú đóng giả không nhỉ?”, tài khoản Guaiki hoài nghi. Hay nickname Songliudixiaomeng bình luận: “Nhìn vào mắt nó, có phải nó đang muốn nói điều gì với chúng ta, mọi người có nghĩ vậy không?”.

Tuy nhiên, xác nhận với MailOnline hôm 18/3, ông Zheng Kaijie - người đăng clip, cho biết hiện nay con linh trưởng này đang sống tại Sở thú Thiên Tân.

Chú khỉ có khuôn mặt giống hệt người ngơ ngác trông rất đáng yêu.

Nó hiện nằm trong 'công trình linh trưởng' của sở thú và đang ở với một con khỉ khác. Con khỉ kia trông rất bình thường nhưng riêng con khỉ này mặt lại giống người”, ông Zheng nói.

Tuần trước, hình ảnh một chú chó tên Yogi có khuôn mặt rất giống người của chị Chantal Desjardins tại Massachusetts, Mỹ được chia sẻ rộng rãi trên Twitter, Facebook và Reddit.

Chú chó có khuôn mặt giống người được đem ra so sánh với nhiều người nổi tiếng.

Những người dùng mạng nhanh chóng chỉ ra đôi mắt to đặc biệt của Yogi rất giống với con người. Ngay sau đó, hình ảnh của chú chó này được đem ra so sánh với rất nhiều nhân vật nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất