Vòng quanh Thế giới

Khủng bố ở Pháp: Xe máy liều mình văng vào cản bánh chiếc xe tải tử thần

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong khung cảnh cực kỳ hỗn loạn và đáng sợ khi chiếc xe tải lao dọc bờ biển tấn công đám đông, người ta đã quay lại hình ảnh người hùng dũng cảm trên chiếc xe máy vẫn liều mình lao vào ngăn cản chiếc xe tải chết chóc trước khi nó rồ ga cán người.

Như tin đã đưa, vào tối qua 14/7 (Giờ địa phương), trong lúc đám đông đang theo dõi màn trình diễn pháo hoa nhân ngày Quốc khánh Pháp tại bờ biển Promenade des Anglais, thành phố Nice, Pháp thì một tay tài xế điên cuồng lao chiếc xe tải cán vào đám đông.

1

Cảnh sát bên chiếc xe tải sau khi triệt hạ kẻ giết người

Hiện con số thương vong vẫn không ngừng gia tăng, số liệu mới nhất cho thấy khoảng gần 80 người chết và hàng chục người khác bị thương. Trong số đó, ghi nhận có rất nhiều nạn nhân là trẻ nhỏ.

6

Vụ việc đang gây bàng hoàng dư luận quốc tế. Một số video đang được chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại khoảnh khắc chiếc xe tải chết chóc lao đi dọc bờ biển và đám đông hỗn loạn chạy trốn.

Thế giới đang lên án vụ giết người bởi trong số các nạn nhân, có rất nhiều trẻ em

Thế giới đang lên án vụ giết người bởi trong số các nạn nhân được biết có rất nhiều trẻ em

Tuy nhiên, dù trong tình huống hỗn loạn đó vẫn có thể thấy khoảnh khắc một chiếc moto cố gắng trong tuyệt vọng đẻ ngăn chặn chiếc xe tải trước khi nó rồ ga tăng tốc độ văng vào đám đông.

ezgif.com-resize

Khoảnh khắc người hùng vô danh đi trên xe máy lao vào chặn chiếc xe tải trước khi nó rồ ga lao vào đám đông

Các sỹ quan cảnh sát ngay sau đó cũng xuất hiện, ra khỏi xe và khai hỏa để tiêu diệt kẻ giết người.

Cảnh chiếc xe tải đi dọc bờ biển trước khi rồ ga lao vào đám đông

Sau khi tay tài xế điên cuồng lái chiếc xe dọc bờ biển được khoảng 100m thì rồ ga chủ ý đâm vào mọi người. Cảnh sát đã nổ súng và bắn chết tên này. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất