Vòng quanh Thế giới

Không xin được tiền trên xe buýt, người phụ nữ lột đồ ăn vạ

Theo Sohu
Chia sẻ

Khi lên xe buýt, người phụ nữ liên tục xin tiền tài xế và hành khách trên xe, nhưng khi không được cho tiền, cô ta liền lột đồ ra ăn vạ.

Theo tờ Sohu đưa tin ngày 4/1, một người phụ nữ đã lột đồ ăn vạ ngay trên xe buýt sau khi không xin được tiền từ tài xế và các hành khách trên xe. Cụ thể, sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Đoạn video được chia sẻ cho thấy, ngay khi vừa bước chân lên xe, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã nhanh chóng tiếp cận tài xế để xin tiền. Biết rằng nói chuyện trong khi lái xe là nguy hiểm nên tài xế chọn cách trả tiền vé xe cho cô, rồi tập trung vào việc lái xe.

Tuy nhiên, chưa dừng lại đó, người phụ nữ này lại vừa cười vừa tiếp tục bắt chuyện với tài xế. Thậm chí, cô ta còn ép chặt tài xế, nắm tay anh đề nghị giúp anh lái xe, khiến tài xế thốt lên sợ hãi: “Không. Không“. Khi bị tài xế cấm cản, người phụ nữ lấy cốc của tài xế rồi thản nhiên uống nước.

Người phụ nữ lột đồ trên xe buýt.

Khi tới trạm đỗ tiếp theo, một người phụ nữ khác lên xe và người phụ nữ trung niên kia bắt đầu chuyển đối tượng qua người này để xin tiền. Tuy nhiên, cô ta nhanh chóng bị từ chối. Không ngờ rằng, cô ta hét lên, mắng chửi người phụ nữ kia rồi cởi bỏ quần áo trên người.

Chứng kiến cảnh tượng này, một hành khách trên xe đã gọi báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, người phụ nữ kia đã kịp mặc lại quần áo và theo cảnh sát về đồn.

Vụ việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng người phụ nữ này có vấn đề về tâm thần. Một số người bình luận: “Chắc người phụ nữ này có vấn đề về tâm thần, chứ người bình thường chẳng ai làm như thế cả”, “Người phụ nữ này chắc là lúc tỉnh, lúc lú lẫn nên mới có hành động như thế”,….

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất