Vòng quanh Thế giới

Không thể tin nổi bà bầu 6 tháng lại có vòng eo siêu chuẩn thế này…

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong khi nhiều mẹ bầu đang "khốn khổ" vì bụng bầu to vượt mặt, một phụ nữ ở Mỹ lại có dáng vóc và vòng eo thon gọn dù đang mang bầu 6 tháng, khiến nhiều người không thể tin.

Dù đã mang bầu 6 tháng và dự sinh vào tháng 4 tới nhưng khi Reanna Stephens (18 tuổi), sống tại Nam Carolina, Mỹ, đăng ảnh lên trang cá nhân, khoe tin vui này tới mọi người thì bà mẹ trẻ lại nhận được cả “rổ gạch đá”.

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng bà mẹ trẻ này đang dối việc cô mang thai bởi làm gì có ai bầu 6 tháng mà bụng vẫn phẳng lì như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người còn thắc mắc liệu em bé của Reanna có thật sự khỏe mạnh trong “vòng eo con kiến” như vậy hay nghi ngờ cô mắc chứng biếng ăn.

Dù mang thai 6 tháng nhưng Reanna Stephens vẫn sở hữu vòng bụng phẳng lì khó tin.

Reanna chia sẻ: “Khi đi trên đường, nhiều người đã chặn tôi lại và nhìn tôi đầy khiếm nhã. Thật đau lòng khi thay vì nhận được những lời hỏi han như 'Ôi, nhìn vào bụng bụng bầu của bạn này' thì họ lại cư xử thô lỗ với tôi. Mọi người hỏi rằng tôi đang nói dối về chuyện mang thai phải không?' hay 'Bạn có chắc là đứa trẻ khỏe mạnh chứ?' Một số người lại nhắc nhở tôi nên ăn thật nhiều và đi gặp bác sĩ để kiểm tra, nếu không đứa trẻ trong bụng sẽ 'chết đói' vì có một bà mẹ biếng ăn như vậy”.

Nhiều người không tin Reanna đang mang thai và dành nhiều lời lẽ khiếm nhã cho cô.

Cảm thấy quá phiền và tức giận về những lời bình luận thô lỗ đó, bà mẹ trẻ đã đăng ảnh siêu âm thai lên mạng, giải thích cả cô và đứa trẻ trong bụng đều rất khỏe mạnh. “Mọi người thực sự khiến tôi bị tổn thương khi đưa ra những lời bình luận cay nghiệt như vậy. Tôi vẫn cố gắng bình tĩnh vì tôi biết rằng cả tôi và con đều đang rất khỏe mạnh. Em bé của tôi vẫn đang phát triển bình thường giống như những đứa trẻ khỏe mạnh khác. Vì vậy, chẳng có gì liên quan về vòng eo của tôi và sức khỏe của em bé trong bụng cả”, Reanna nói.

Ảnh siêu âm thai của Reanna.

Trên thực tế, Reanna có vòng eo nhỏ dù đã mang thai tháng thứ 6 là do cô có lối sống khỏe mạnh kết hợp chế độ ăn chay lành mạnh. Reanna cho biết cô ăn thuần chay, không có bất kỳ món ăn nào từ thịt động vật cũng như những thực phẩm không lành mạnh như nước có ga, đồ ngọt hay thức ăn nhanh.

Sở sĩ Reanna có vòng bụng phẳng lì khi mang thai là do cô có chế độ ăn lành mạnh, kết hợp tập luyện.

Bên cạnh đó, Reanna cũng chia sẻ rằng suốt 6 năm qua, cô đã luyện tập một số loại võ thuật như quyền anh, Kick-boxing, nhu thuật Brazil, uốn dẻo, cử tạ cardio và yoga. Hiện tại, khi đang mang thai, cô chỉ thực hiện một số bài tập cardio nhẹ nhàng cùng yoga.

Reanna tập luyện nhiều môn võ thuật và yoga trong suốt 6 năm.

Thực sự không riêng gì người khác mà ngay cả bản thân Reanna cũng không thể tin nổi khi so sánh kích thước bụng bầu phổ biến trên các trang mạng xã hội, lúc đó cô mới nhận ra rằng vòng eo của cô nhỏ hơn rất nhiều so với những người phụ nữ mang thai khác.

Mặc dù bị nhiều người chỉ trích nhưng Reanna vẫn yêu quý cơ thể mình. Cô tin rằng dù bụng bầu nhỏ nhưng vẫn hoàn hảo theo cách riêng.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất