Vòng quanh Thế giới

Không thể đếm đến 5, bé gái bị bạn trai của mẹ đánh đập dã man

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chỉ vì bé gái 4 tuổi không thể đếm từ 1 đến 5, bạn trai của mẹ bé gái đã dùng thắt lưng và dây sạc điện thoại đánh đập em.

Mới đây, cảnh sát thành phố Krasnoyarsk, Nga bắt giữ một người đàn ông 20 tuổi tên Bakhram, quốc tịch Azerbaijan, với tội danh bạo hành trẻ em. Theo đó, Bakhram sống tại nhà tình nhân của anh ta là Maria Belonogova, 31 tuổi, cùng với hai con gái của Maria là Elizaveta, 6 tuổi và Lera, 4 tuổi.

Mặc dù có hai bé gái nhưng mọi đòn roi của Bakhram chỉ rơi trên người bé Lera. Khi bị bắt giam, Bakhram nói rằng hành động đó của anh ta chỉ để “giáo dục” Lera vì cô bé không thể đếm từ 1 đến 5. Bakhram dùng thắt lưng da, đánh bé gái tới 15 lần. Trước đó, tên “quỷ dữ” còn dùng dây sạc điện thoại để đánh đập em.

Trên người bé Lera, 4 tuổi, chi chít vết thương.

Khi được cảnh sát yêu cầu tái hiện lại vụ việc, Bakhram vừa cầm thắt lưng vừa nói: “Tôi lấy thắt lưng và đánh cô bé như thế này. Sau đó, cô bé ngã xuống giường và tôi tiếp tục đánh 15 lần nữa“.

Sau trận “mưa” đòn roi, cả cơ thể bé nhỏ của Lera run lẩy bẩy vì sợ hãi và khó thở. Mặc dù thấy con gái bị đánh đập, mẹ của Lera cũng không dám hé răng nửa lời với Bakhram vì sợ anh ta sẽ đánh cả cô. Không chỉ vậy, người mẹ này cũng không đưa con tới bệnh viện điều trị vì sợ tình nhân bị bắt giam.

Mẹ của bé Lera, chị Maria và gã bạn trai Bakhram.

Vụ việc chỉ được phát giác khi ông Lodger Alexander, 45 tuổi, nhìn thấy những vết thương chi chít trên người Lera. Người đàn ông ngay lập tức báo cảnh sát và gọi xe cứu thương. “Tôi sợ cô bé sẽ chết mất”, ông Lodger nói.

Theo các y tá điều trị cho bé Lera, cô bé hoàn toàn có thể đếm từ 1 đến 5 nhưng do em quá sợ hãi trước bạn trai của mẹ nên không thể nói. Hiện tại Lera vẫn nằm viện để tiếp tục điều trị.

Bakhram bị buộc tội bạo hành trẻ em và đối mặt với bản án 7 năm tù giam.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất