Vòng quanh Thế giới

Không phải siêu xe, đám cưới rước dâu bằng… máy san đất 'chất như nước cất'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Để biến đám cưới của mình thành sự kiện đặc biệt và khó quên, cặp đôi nảy ra ý tưởng hoàn toàn "khác người". 

Đám cưới độc và lạ này diễn ra tại Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Đoàn đón dâu gồm có tất cả 8 chiếc xe san đất. 90 nam thanh niên, thay nhau điều khiển xe. Để biến những chiếc máy san đất thành xe cưới, trước đó chú rể Lý Xung tự tay chuẩn bị đồ trang trí gắn lên phương tiện này.

“Đội chiến hạm” của Lý Xung thu hút sự tò mò của rất nhiều cư dân địa phương.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện đám cưới có 1-0-2, chú rể Lý Xung cho biết, từ khi còn nhỏ, anh đã có niềm đam mê với máy móc xây dựng và đang công tác trong ngành.

Anh quen cô dâu Lý Hiểu Khánh được 5 năm, nhưng do công việc quá bận rộn nên không thể thường xuyên bên cạnh, quan tâm, chăm sóc cô.

Dàn xe đón dâu đặc biệt.

Dàn xe đón dâu thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân.

Để bù đắp lỗi lầm cũng như muốn dành tặng bạn gái một đám cưới không thể quên, Lý Xung đã bàn bạc gia đình và các đồng nghiệp, quyết định dùng máy san đất làm phương tiện đi lại trong đám cưới.

Anh cho biết thêm: “Ngày trước tôi có xem trên mạng, nhìn thấy người ta dùng xe chở đồ để đón dâu. Tôi cũng muốn thử một lần”.

Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Cô Dâu Lý Hiểu Khánh vui mừng nói: “Tôi không nghĩ là đám cưới lại được tổ chức long trọng đến như vậy, lại còn rất đặc biệt nữa. Chắc chắn là tôi sẽ nhớ suốt đời”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất