Vòng quanh Thế giới

Không nhịn được cười: Con bò sợ hãi trèo lên mái nhà vì tiếng pháo nổ quá to

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một chú bò do hoảng loạn khi nghe tiếng pháo nổ nên đã tìm cách trèo lên mái nhà để lánh nạn.

Tình huống hài hước xảy ra tại huyện Thiệu Đông, Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Hiện tại vẫn chưa rõ thước phim được ghi lại vào thời gian nào.

Theo lời kể của người dân khu vực, vào ngày hôm đó, một đám tang được tổ chức trong huyện. Sau khi tang lễ kết thúc, người ta tổ chức đốt pháo.

Tuy nhiên, lượng pháo khá nhiều, hơn nữa lại được đốt liên tục nên tạo ra một tiếng nổ lớn. Khi nghe được âm thanh đó, vì quá sợ hãi nên con bò đã tìm cách leo lên mái nhà để “lánh nạn”.

Người xem không thể nhịn cười khi xem hình ảnh này.

Ông Tạ Giải Phóng, chủ nhân của ngôi nhà cho biết, do con bò có trọng lượng quá nặng, lại cuống cuồng trèo lên cao khiến phần ngói lợp bị vỡ khá nhiều thậm chí còn tạo ra nhiều lỗ hổng lớn. Ông nói có thể mất khoảng 1.000 nhân dân tệ (gần 4 triệu VND) để tu sửa lại nhà.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên các trang xã hội, đa số cư dân mạng đều tỏ ra thích thú trước hành động của con bò. Nhiều người khẳng định: “Tôi xem đi xem lại đoạn clip này mà vẫn không nhịn được cười“, “Chú bò đáng yêu quá. Nó mà nhẹ cân hơn thì chắc chắn tôi sẽ mang nó về nuôi“, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất