Vòng quanh Thế giới

Không ngờ đến khi bị bắt, hoàng tử ăn chơi nhất thế giới còn được ở trong khách sạn xa hoa như thế này

Hà Phương
Chia sẻ

Cho dù bị bắt, nơi giam giữ các thành viên trong hoàng tộc Ả Rập cũng phải xa hoa, tráng lệ.

Theo New York Times, Ả Rập Saudi hôm 4/11 đã bắt giam 11 thành viên Hoàng gia trong đó có hoàng tử Alwaleed Bin Talal - dân chơi giàu có bậc nhất Ả Rập Saudi đồng thời là ông chủ của hàng loạt tập đoàn, công ty, quỹ đầu tư danh tiếng. 

Dù bị bắt giữ, nơi giam giữ các thành viên hoàng tộc cũng rất xa hoa, tráng lệ. Theo một số nguồn tin, nơi giam giữ các thành viên hoàng tộc được cho là khách sạn Ritz Carlton danh tiếng ở thủ đô Riyadh. Khách sạn này do The Ritz Carlton sở hữu. Tập đoạn này hiện có hơn 91 khách sạn cũng như khu nghỉ dưỡng ở 30 quốc gia toàn thế giới.

Tại Riyadh, khách sạn Ritz Calrton đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và có diện tích hơn 200.000m2 với 492 phòng khách, 2 phòng ngủ hoàng gia và 1 phòng tổng thống. Khách sạn có vườn thượng uyển, bể bơi, nhà hàng 5 sao và không gian tổ chức sự kiện rộng 5.500m2. 

Khách sạn trông không khác gì một cung điện. Toàn bộ không gian đều mang đậm nét văn hóa của Ả Rập, sàn nhà được lát bằng đá cẩm thạch. 

Không gian tổ chức sự kiện trong khách sạn.

Nơi này thường được dùng để tổ chức sự kiện như lễ cưới.

Đến phòng ngủ cũng xa hoa lộng lẫy. Các phòng ngủ đều được trang bị điều hòa, phòng tắm cũng được lát bằng đá cẩm thạch.

Hồ bơi nước nóng được đặt ở tầng trệt phía trong khách sạn. Phía trên có mài vòm trông giống như bầu trời và cửa sổ đều nhìn ra vườn.

Một góc vườn thưởng uyển của khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới.

Một nhà hàng buffet ở khách sạn Ritz-Carlton.

Khu chơi blowling trong khách sạn. 

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất