Vòng quanh Thế giới

Không được chồng đưa đi shopping, vợ quẫn trí treo cổ tự kết liễu cuộc đời

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chỉ vì chồng không thể sắp xếp thời gian đưa đi mua sắm ngay mà bắt phải chờ sang ngày mai, một phụ nữ ở Ấn Độ treo cổ tự vẫn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Người tử vong là chị Deepika, 23 tuổi, vợ của anh Deepak Dwivedi.

Anh Dwivedi cho biết, vào hôm 13/1, vợ anh đề nghị chồng đưa đi mua sắm nhưng vì công việc quá bận rộn và chưa thể sắp xếp được, anh bảo vợ hoãn tới hôm sau. Không được đi mua sắm, người vợ 23 tuổi tức tối chạy thẳng vào phòng và khóa trái cửa.

Tới sáng hôm sau, không thấy vợ ra ngoài, anh Dwivedi phá cửa xông vào và thấy vợ đã treo cổ tự tử.

Anh Dwivedi cùng vợ là Deepika. Ảnh: CEN

“Em họ của Deepika sẽ kết hôn vào tháng sau nên cô ấy muốn tôi đưa đi mua sắm quần áo để dự đám cưới. Tuy nhiên, vào hôm thứ 7, tôi có quá nhiều việc ở văn phòng nên tôi bảo Deepika chờ đến ngày hôm sau. Deepika rất buồn vì điều này.

Buổi tối khi thấy tôi từ văn phòng trở về, Deepika đã chạy thẳng vào phòng và khóa trái cửa. Đêm hôm đó, tôi phải ngủ ngoài hành lang. Khi tôi phá cửa phòng vào buổi sáng, mọi chuyện đã quá muộn”, anh Dwivedi kể lại.

Dwivedi là một nhân viên công chức làm việc tại sở giáo dục tại địa phương. Anh kết hôn vào năm ngoái và hai vợ chồng sống chung cùng với bố mẹ cùng anh trai.

Theo cảnh sát Cantt Tannu Upadhyay, gia đình Deepika không có bất kỳ cáo buộc gì với Dwivedi cũng như gia đình anh.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất