Vòng quanh Thế giới

Không đòi được tiền, chủ nợ tới đốt nhà rồi livestream trên Facebook

Theo Coconuts
Chia sẻ

Một người đàn ông Thái Lan đã bị bắt giữ sau khi anh ta phóng hỏa, đốt nhà con nợ và livestream về "thành quả" của mình trên Facebook.

Theo thông tin từ sở cảnh sát Khaen Dong, tỉnh Buriram, Thái Lan, người đàn ông phóng hỏa có Facebook là Top Howdy và tên thật là Arthit Jakkhum. Arthit bị bắt giữ sau khi cảnh sát nhận được khiếu nại từ gia đình nạn nhân vào ngày 13/12. Họ đang thu thập các chứng cứ để kết tội phá hoại tài sản của người đàn ông này.

Trong một đoạn video được đăng tải lên facebook ngày 9/12, Arthit đốt một mẩu giấy rồi ném vào căn nhà gỗ phía sau. Vừa đốt, Arthit vừa nói: “Tôi đang đốt nhà của cậu đây, vì cậu mãi không chịu trả nợ cho tôi”.

May mắn thay, chỉ một phần ngôi nhà bị cháy và không ai bị thương trong vụ cháy này.

Ảnh cắt từ video Arthit phóng hỏa đốt nhà con nợ.

Hat Po-ngern, chủ nhân của căn nhà, nói rằng con trai ông đã mượn Arthit 10.000 baht (khoảng 7 triệu đồng) và hứa sẽ trở nợ bằng cách cạo mủ cao su thuê cho anh ta. Tuy nhiên, ông Hat Po-ngern không chắc rằng con trai có thực hiện đúng lời hứa hay không.

Trong một bài đăng để chế độ công khai trên Facebook đêm 12/12, Arthit nói anh ta phóng hỏa đốt nhà chỉ để “trêu bạn”. Arthit viết: “Tôi đã say và tôi yêu cậu bạn của mình rất nhiều. Tôi rất xin lỗi về những rắc rối đã gây ra. Tôi muốn cậu biết rằng tôi thành thật xin lỗi và mong cậu hiểu rằng tôi đang rất cần tiền”.

Đại tá Sampat Srichanthuek cho hay việc thu thập bằng chứng cũng như thẩm vấn đang được tiến hành. Nếu bị kết án phá hoại tài sản, Arthit sẽ phải ngồi tù 5-20 năm.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất