Vòng quanh Thế giới

Không đạt doanh thu dịp Giáng sinh, nhân viên bị phạt bò lê trên đường

Theo Mirror
Chia sẻ

Để trừng phạt nhân viên vì không đạt doanh thu trong dịp Giáng sinh cũng như răn đe những người khác, một ông chủ ở Trung Quốc đã bắt nhân viên của mình bò lê trên đường phố.

Nhân viên bị phạt bò lê trên đường phố.

Một doanh nghiệp ở Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã trừng phạt nhân viên bằng cách bắt họ bò lê trên đường phố vì không đạt đủ doanh thu bán hàng trong dịp Giáng sinh vừa qua. Các sếp hi vọng cách làm này sẽ giúp nhân viên chăm chỉ làm việc hơn, đồng thời răn đe những người khác.

Nữ nhân viên phải quỳ gối, tát vào mặt nhau để “tăng tinh thần đoàn kết”.

Đây không phải lần đầu tiên các hình phạt của công ty Trung Quốc gây phẫn nộ. Hồi đầu tháng 12, các nhân viên nữ làm việc tại công ty mỹ phẩm chuyên cung cấp bán sản phẩm, tổ chức các chương trình làm đẹp ở Nam Xương, Giang Tây, từng phải quỳ gối và tát vào mặt nhau cho đến khi sếp nói dừng lại. Sựviệc này xảy ra trong dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập công ty.

Nhóm nữ nhân viên phải tát vào mặt nhau được cho là những người không hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2017. Mặc dù tiếng tát nghe rõ mồn một nhưng phía đại diện công ty lại nói rằng đó chỉ là một “màn trình diễn” nhằm mục đích “tăng cường tinh thần đoàn kết”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất