Vòng quanh Thế giới

Không đạt doanh thu bán hàng, nhân viên bị phạt chống đẩy, đổ nước vào lưng

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Một nam nhân viên buộc phải chống đẩy tại bậc thềm, trong khi một người khác đang cầm một bình nước đổ vào lưng nam nhân viên kia. 

Video: Không đạt doanh thu bán hàng, nhân viên bị phạt chống đẩy, đổ nước vào lưng

Vào ngày 10/6, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay cảnh nhân viên của một công ty bất động sản bị phạt do không đạt chỉ tiêu. Theo đó, sự việc xảy ra tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam.

Đoạn video cho thấy, một nam nhân viên buộc phải chống đẩy tại bậc thềm, trong khi một người khác đang cầm một bình nước đổ vào lưng nam nhân viên kia.

Nam nhân viên bị phạt chống đẩy, đổ nước vào lưng vì không đạt chỉ tiêu bán hàng.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa số mọi người đều phẫn nộ với hình phạt này. Tuy nhiên, cơ quan liên quan tuyên bố rằng đây là đoạn video cũ, công ty không còn đưa ra những hình phạt như vậy nữa.

Mặc dù vậy, các công ty Trung Quốc thường đưa ra nhiều hình phạt tồi tệ dành cho nhân viên một khi họ không đạt được mục tiêu bán hàng, chẳng hạn như đánh nhân viên trên sân khấu, buộc họ ăn mướp đắng hoặc thậm chí là uống nước tiểu.

Gần đây nhất, một công ty ở Quý Châu đã khuyến khích nhân viên của mình làm việc chăm chỉ hơn bằng cách bắt họ ăn giun đất sống, nếu không sẽ phải đối mặt với mức phạt 500 NDT (hơn 1,6 triệu đồng).

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất