Vòng quanh Thế giới

Không có tiền lẻ trả lại, shipper bị khách hàng dùng đồ ăn đánh

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cho rằng nhân viên giao hàng tỏ thái độ với mình, người phụ nữ cướp lấy hộp đồ ăn và ném vào người anh ta.

Khoảng 18h ngày 4/12 vừa qua, một người phụ nữ tầm 40 tuổi đã gọi một con gà từ chợ đêm Lehua, quận Yonghe, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) qua dịch vụ giao đồ ăn FOODPANDA. Khi đưa cho người giao hàng một tờ tiền mệnh giá lớn và nhận được câu trả lời “Không đủ tiền lẻ trả lại” của nhân viên nọ. Người phụ nữ này tức giận và hai bên nảy sinh tranh cãi đến xô xát.

Cụ thể, người phụ nữ xuống lầu lấy đồ ăn trong khi vẫn đang đắp mặt nạ dưỡng da. Cô lấy ra một tờ tiền lớn yêu cầu người giao hàng trả lại, nhưng khi người giao hàng cho biết “Không đủ tiền lẻ” người nọ bắt đầu cảm thấy không vui, đòi nhân viên giao hàng cùng mình lên lầu lấy tiền.

Khi vào thang máy, người phụ nữ nọ bắt đầu cằn nhằn về việc tại sao nhân viên không mang tiền lẻ để trả lại cho khách. Nhân viên họ Hoàng liền nói rằng: “Tôi đã tìm hết rồi, nếu không…chị có thể hủy đơn”. Cho rằng anh nhân viên tỏ thái độ nên người phụ nữ nổi giận và hai bên lời qua tiếng lại. Cô cướp lấy hộp đồ ăn và ném vào người nhân viên giao hàng, đồng thời liên tục đạp vào người của nam nhân viên.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát quận Yonghe đã ngay lập tức có mặt để giải quyết. May sao, cả hai đều không bị thương tổn gì quá nặng, cảnh sát cho biết sẽ xem xét xử phạt cả hai theo luật.

Vụ việc nhận được không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, tuy nhiên hầu hết là chỉ trích hành động của người phụ nữ: “Rõ ràng là có tiền lẻ nhưng lại cố tình đem tiền mệnh giá lớn xuống, còn đánh người ta, mong bà ta bị phạt nặng”; “Ai còn nói làm nhân viên giao hàng không khổ nào?”; “Mấy dịch vụ cần phải cạch mặt bà ta ra”….

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất