Vòng quanh Thế giới

Khoe vòng 3 bán hàng online, mẹ đơn thân bị cảnh sát bắt giữ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một bà mẹ đơn thân ở Thái Lan đang phải đối mặt với án 1 năm tù hoặc chịu phạt một số tiền không hề nhỏ vì "khoe mông" khi quảng cáo bán hàng trên mạng và khiến người tiêu dùng nhầm lẫn về sản phẩm.

Nitthakarn Nunthasuteepat, 25 tuổi, một bà mẹ đơn thân chuyên bán hàng mỹ phẩm thông qua facebook và sống tại tỉnh Nonthaburi, tiếp giáp thủ đô Bangkok của Thái Lan. Mới đây, khi đang livestream quảng cáo sản phẩm kem làm trắng da, cô bất ngờ cho khách hàng một màn “rửa mắt” phản cảm.

Trong đoạn video, Nitthakarn vừa giới thiệu về sản phẩm, vừa dùng kem bôi lên khắp cơ thể. Cô nói rằng sản phẩm có tác dụng lên mọi bộ phận của cơ thể, không chỉ là da mặt mà thậm chí còn cả mông.

Nitthakarn vừa bôi kem vừa quảng cáo về sản phẩm làm trắng da của mình.

Để chứng minh cho sản phẩm của mình, Nitthakarn đã nghiêng người, rồi kéo quần xuống và thoa kem vào mông. Cô vừa thoa kem vừa khoe vì thường xuyên bôi kem nên mông cô mới trắng như thế này. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ về làn da trắng nõn nà của cô nhưng không ít người nói rằng video này thật phản cảm và mang tính kích dục.

Không chỉ vậy, đoạn video này còn được thực hiện sau khi một bệnh viện tại Bangkok nói rằng có khoảng 100 người đàn ông đi tẩy trắng “cậu nhỏ” hàng tháng. Chính câu nói “kem có tác dụng lên mọi bộ phận trên cơ thể” của Nitthakarn đã khiến không ít cánh mày râu lầm tưởng sản phẩm này có thể làm sáng khoảng da sẫm màu ở “cậu nhỏ”.

Cô còn bôi kem vào mông để chứng minh sản phẩm có tác dụng lên mọi bộ phận của cơ thể.

Tới ngày 12/1, cảnh sát bắt giữ Nitthakarn với tội danh đưa hình ảnh kích dục lên internet và không tuân thủ luật bảo vệ người tiêu dùng. Col Chanannat Santhawanpat, Giám đốc Chi cục Bảo vệ Người tiêu dùng tại khu vực 4 ở Bangkok cho biết, sản phẩm của Nitthakarn không ghi chi tiết cụ thể và có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.

Somchai Preechaavejkit, phó tổng thư ký của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Thái Lan (FDA) nói: “Các sản phẩm quảng cáo được đăng ký dưới dạng mỹ phẩm làm trắng da phải được kiểm tra kỹ lưỡng từ nhãn mác, nội dung bên trên nhãn mác có đúng yêu cầu hay không và các chất bên trong sản phẩm”.

Hiện Nitthakarn được tại ngoại trong khi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Thái Lan kiểm tra các sản phẩm của cô. Tuy nhiên, Nitthakarn sẽ phải đối mặt với mức án 1 năm tù hay nộp phạt hành chính với số tiền lên tới 100,000 baht (hơn 70 triệu đồng), hoặc cũng có thể là cả hai.

Dịch vụ tẩy trắng “cậu nhỏ” đang thu hút đàn ông ở Thái Lan.

Sau khi về nhà, Nitthakarn đã lên mạng xin lỗi và phủ nhận ý định đưa hình ảnh kích dục lên mạng và việc sản phẩm của cô không tuân thủ luật bảo vệ người tiêu dùng.

“Tôi có một đứa con và không có chồng. Tôi chỉ cố gắng để có thể tự chăm sóc cho bản thân và con gái của mình. Tôi hy vọng mọi người có thể hiểu và chấp nhận lời xin lỗi của tôi”, Nitthakarn nói.

Được biết, hiện Bệnh viện Lelux ở Bangkok, Thái Lan đang thu hút một lượng lớn khách hàng đăng ký dịch vụ làm trắng cho “cậu nhỏ” bằng cách sử dụng tia laser tẩy tế bào chết. Hàng tháng, bệnh viện này tiếp đón khoảng 100 khách hàng là nam giới.

Trào lưu này bắt đầu cách đây từ 6 tháng trước khi một vài khách hàng phàn nàn về làn da sẫm màu của “cậu nhỏ”. Dịch vụ này “ngốn” khoảng 650 USD (gần 15 triệu đồng) cho 5 lần tẩy trắng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất