Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc xấu hổ đến độn thổ của thiếu nữ xinh đẹp chỉ vì mải mê bấm điện thoại

Theo The Sun, Metro
Chia sẻ

Vì mải "dán mắt" vào điện thoại lúc đang đi đường mà không biết bao vụ việc dở khóc dở cười xảy ra.

Do mải mê với chiếc điện thoại trên tay, không chú ý đường đi, một cô gái Trung Quốc khoảng 20 tuổi đã bước hụt chân vào ống cống thoát nước. Phần đùi của cô bị kẹt cứng giữa các thanh kim loại.

Nhiều người vây quanh để trấn an và giải cứu cô gái.

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người đi đường đã tới để giải cứu cho cô gái. Hai người đàn ông phải mượn dụng cụ từ một cửa hàng gần đó để nới rộng các thanh sắt của nắp cống ra.

Trong quá trình mở rộng miệng cống, cô gái trẻ không ngừng khóc lóc trong đau đớn. May mắn thay, khi thoát khỏi hoàn cảnh xấu hổ đó, cô không bị thương tích gì trầm trọng.

Trong quá trình nới rộng nắp cống, cô không ngừng kêu khóc vì đau đớn.

Vào năm 2015, một trường hợp tương tự khác từng xảy ra tại thành phố Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cũng vì mải nhìn điện thoại mà cô gái đã bước hụt vào nắp cống và mắc kẹt ở đó. Sau 45 phút chờ đợi, lính cứu hỏa đã tới cắt thanh sắt để giải cứu cô gái.

Do mải nhìn điện thoại mà không ít cô gái rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như thế này.

Ông Ming Lai, một thành viên trong đội cứu hỏa, cho biết: “Chúng tôi phải xoay xở để cắt các thanh sắt ra, giải cứu cô gái. Mặc dù chân của cô bị trầy xước và bị tê do mắc kẹt quá lâu nhưng cô ấy đã hồi phục rất nhanh và không cần phải đến bệnh viện“.

Chia sẻ

Theo

The Sun, Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất