Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc Tổng thống Trump 'chu môi' hôn Thủ tướng Merkel tại G7

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi 'chu môi' hôn Thủ tướng Đức Merkel tại G7, ông Trump dường như nhắm cả hai mắt trong khi nhà nữ lãnh đạo Đức lại mở to hai mắt và mỉm cười. 

Video: Tổng thống Trump 'chu môi' hôn Thủ tướng Đức Merkel tại Hội nghị thượng đỉnh G7

Vào ngày thứ 2 của Hội nghị thượng đỉnh G7, các nhà lãnh đạo thế giới cùng vợ hoặc chồng của họ đã tham dự bữa tối tại khách sạn Hotel du Palais ở Biarritz, Pháp vào hôm 25/8 vừa qua.

Tại đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi lời chào thân thiện tới các quý bà. Đặc biệt, cách chào hỏi của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Đức Angela Merkel là đáng chú ý nhất vì họ có vẻ thân thiện hơn so với trước đây.

Tổng thống Trump chu môi hôn Thủ tướng Merkel.

Trước bữa tối, các nhà lãnh đạo thế giới cùng vợ chồng của họ đã chụp một “bức ảnh gia đình” ở bên ngoài với những vị khách được mời. Tổng thống Trump ban đầu đã đứng cạnh Thủ tướng Đức Angela Merkel và cả hai bắt tay chào hỏi nhau.

Chưa dừng lại ở hành động đó, Tổng thống Trump còn “chu môi” hôn lên hai má của bà Merkel. Trong khi ông Trump dường như nhắm cả hai mắt khi hôn xã giao thì nhà nữ lãnh đạo Đức lại mở to hai mắt và mỉm cười.

Phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte chào hỏi Tổng thống Trump bằng một nụ hôn.

Nụ hôn này khác hẳn với khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania hôn xã giao với Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Hai khoảnh khắc khác biệt đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên Twitter với từ khóa #MelaniaLovesTrudeau.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ trao nụ hôn xã giao với Thủ tướng Canada Justin Trudeau. 

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất