Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc sư tử vồ ngã người đàn ông rồi kéo đi

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Video gây sốc cho thấy một người đàn ông bị sư tử lôi đi và tấn công trước sự chứng kiến của nhiều nhân chứng.

Sư tử đực tấn công ông Mike.

Mike Hodge (quốc tịch Anh) là chủ sở hữu công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Marakele Predator Centre ở Thabazimbi, Nam Phi. Video cho thấy khoảnh khắc sư tử đực phát hiện ra Mike và chạy tới vồ ngã người đàn ông 67 tuổi ngay sát cánh cổng kim loại của khu vực nuôi nhốt. Con vật sau đó kéo lê ông Mike đến khu vực rậm rạp và tấn công. Người đàn ông không đủ sức chống trả và nằm bất động.

“Mike và một nhân viên của ông có chút lo ngại về thứ mùi có trong khu vực nuôi nhốt - điều đã khiến một trong số con sư tử ở đây khó chịu - nên đã đi vào bên trong chuồng để xem mùi đó xuất phát từ đâu. Họ đã đánh lạc hướng sư tử nhưng khi Mike đi tới, con sư tử bỗng quay lại và chạy tới chỗ ông ấy. Mike đã chạy nhanh nhưng không thể đi nhanh qua cánh cổng và bị con vật tấn công”, một người bạn của Mike nói với The Sun.

Sau khi những người chứng kiến vụ việc hét lớn, tiếng súng nổ vang trời khi sư tử đực đang di chuyển. Quá sợ hãi, một cô gái đã bật khóc. Ai đó hét lên “lấy súng trường”. Con vật cuối cùng bị giết chết.

Ông Mike Hodge đang được điều trị tại bệnh viện sau vụ tấn công kinh hoàng.

Ông Mike may mắn sống sót sau vụ tấn công và được đưa tới bệnh viện với những vết thương ở cổ và hàm. “Ông ấy không hề ngốc khi đi quanh sư tử và biết cách tương tác với chúng, nhưng rõ ràng có điều gì đó không hợp lý trong sự việc này”, người bạn của Mike nói.

Ông Mike cùng vợ, bà Chrissy, chuyến tới Nam Phi từ năm 2003.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất