Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc ông lão gặp chó cưng thất lạc sau hơn 3 năm tìm kiếm khiến ai cũng rưng rưng nước mắt

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi gặp lại chủ nhân, chú chó Jorge không chỉ nhận ra ông lão mà còn đáp lại lời gọi của ông bằng những tiếng sủa mừng rỡ.

Video ông lão đoàn tụ với chó cưng thất lạc hơn 3 năm.

Khoảnh khắc vô cùng ấm áp này này diễn ra ra vào ngày 7/10 vừa qua tại Georgia đã lay động hàng triệu trái tim cư dân mạng.

Giorgi Bereziani, 62 tuổi, bị mất thú cưng của mình vào năm 2015. Ông đã tìm khắp các đường phố ở thủ đô Tbilisi của Gruzia trong 3 năm và còn đăng tin tìm kiếm nhưng chó cưng của ông vẫn bặt vô âm tín.

Jorge được tìm thấy khi đi lang thang trên Đại lộ Rustaveli của thành phố. Ảnh: Daily Mail

Cũng có một vài lần người ta liên hệ với ông về chú chó mất tích nhưng đều là nhầm lẫn. Cuối cùng thì cuộc điện thoại hồi đầu tháng 10 từ một nhân viên tại Nhà hát Opera và Ballet ở Tbilisi đã mang đến cho ông niềm vui bất ngờ. Nhân viên này chính là người đã phát hiện một chú chó rất giống với mô tả về Jorge đi lang thang trên Đại lộ Rustaveli của thành phố.

Ông Giorgi đi vội tới địa chỉ nhà hát, khoảnh khắc ông thấy Jorge cuộn tròn dưới gốc cây và gọi tên của nó đã được ghi lại. Trong video, Jorge không chỉ nhận ra chủ nhân mà còn đáp lại lời gọi của ông Giorgi bằng những tiếng kêu mừng rỡ.

Ông Giorgi vui mừng khi được đoàn tụ với chó cưng. Ảnh: Daily Mail

Giorgi xúc động hỏi chú chó: “Jorge, phải không?' Jorg Jorge, chính là cậu rồi! Oh, cậu bé thân yêu, có khỏe không, cậu bé?”.

Sau đó, ông lão đưa chó cưng lên xe trở về nhà. Ông giới thiệu nó một lần nữa với nhiều thành viên trong gia đình khi Jorge tỏ ra vui vẻ và nhắng nhít quanh mọi người

Không rõ Jorge đã ở đâu trong 3 năm qua, nhưng chiếc thẻ màu vàng trên tai của con chó cho thấy có thể nó đã được nhân viên kiểm soát động vật thả ra đường vì không có khả năng gây nguy hiểm cho xã hội sau khi tiêm chủng đầy đủ.

C Doolen, một tài khoản YouTube, để lại bình luận: “Tôi đã khóc vì những gì con chó đã làm … wow …. cảm ơn bạn …. xin cho họ luôn được ở bên nhau”.

Tại Gruzia, đặc biệt là thủ đô của nước này, nhiều trường hợp chó đi lạc được ghi nhận. Theo số liệu thống kê, hiện hơn 50.000 con chó đi thang trên đường phố trên khắp nước này.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất