Vòng quanh Thế giới

Clip: Bị điện giật tung người khi cố trèo cao ngắm Tổng thống

San San (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Bỏ qua biển cảnh báo nguy hiểm, một người đàn ông vẫn cố gắng trèo lên cột điện để theo dõi bài phát biểu của nữ Tổng thống Brazil.

Đoạn video cho thấy lúc đó, một đám đông đang reo hò, chờ đợi nữ tổng thống Dilma Rousseff xuất hiện ở thành phố Aracaju, bang Sergipe, Brazil.

1

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra hôm thứ Hai, 25/7 khi người ăn xin cố gắng trèo lên cột điện để nhìn được nữ Tổng thống đang bị đình chỉ của Brazil.

Không ai chú ý tới một người đàn ông mặc chiếc quần soóc đi biển đang cố trèo lên chỗ cao hơn trên cột điện chằng chịt dây cho đến khi ông ta cố gắng vẫy lá cờ, tiếp tục trèo lên cao hơn thì một số người đã gào lên cảnh cáo người đàn ông này.

Bỏ qua biển cảnh báo và lời hò reo của đám đông phía dưới, người đàn ông trẻ vẫn cố trèo lên cao hơn...

Bỏ qua biển cảnh báo và lời hò reo của đám đông phía dưới, người đàn ông trẻ vẫn cố trèo lên cao hơn…

Đúng lúc đó, có lẽ người đàn ông đã chạm vào dây điện cao thế, liền bị giật tóe lửa, bắn xuống đất. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

gif1

Trước đó, người đàn ông chỉ đứng ở một hộp điện với lá cờ trên tay.

Báo chí địa phương đưa tin nạn nhân là một người ăn xin có độ tuổi từ 20 đến 25. Theo lời các nhân chứng, vì muốn nhìn thấy Nữ tổng thống đang bị đình chỉ chức vụ của Brazil, nên người đàn ông trẻ đã cố trèo lên cột điện nguy hiểm này. Ban đầu, thanh niên này ngồi trên hộp điện, tay tung lá cờ trước khi cố gắng leo trèo cao hơn thì gặp phải tai nạn thảm khốc trên.

Vụ tai nạn xảy ra hôm thứ Hai đầu tuần này.

Cũng trong hôm đó, bà Rousseff, nữ Thủ tướng đang phải đối mặt với phiên xét xử vì cáo buộc phản quốc, đã khẳng định mình vô tội, đồng thời lên tiếng chỉ trích những người ở phe đối lập âm mưu loại bỏ bà khỏi chiếc ghế tổng thống. Bà Dilma hiện đang bị đình chỉ chức vụ tổng thống sau khi đa số Thượng viện Brazil bỏ phiếu thông qua.

Nữ Tổng thống Dilma Rousseff của Brazil đang bị cáo buộc phản bội tổ quốc.

Nữ Tổng thống Dilma Rousseff của Brazil đang bị cáo buộc phản bội tổ quốc.

Chia sẻ

Bài viết

San San (Theo Daily Mail)

Tin mới nhất