Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc nghi phạm sát hại bà chủ tiệm nail gốc Việt ở Mỹ vì 35 USD

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Cảnh sát Mỹ đã công bố đoạn video nữ nghi phạm 21 tuổi dùng xe hơi kéo lê bà chủ tiệm nail gốc Việt Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen vì muốn quỵt 35 USD tiền làm móng tay, khiến người phụ nữ này thiệt mạng.

Khoảnh khắc nghi phạm sát hại bà chủ tiệm làm móng gốc Việt ở Mỹ vì 35 USD

Cảnh sát thành phố Las Vegas, Mỹ ngày 3/1 đã xác định Krystal Whipple là nghi phạm trong vụ việc sát hại bà chủ tiệm nail gốc Việt 51 tuổi Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen vào ngày 29/12/2018.

Whipple bị cáo buộc đã sử dụng một chiếc xe đánh cắp, chèn và kéo lê bà Nguyen khi bà đuổi theo nghi phạm để yêu cầu Whipple trả số tiền làm móng 35 USD.

Cảnh sát Las Vegas đã công bố chân dung nghi phạm, cùng với đoạn video ghi lại khoảnh khắc bà Nguyen bị đâm khi đang chặn chiếc xe hơi lại.

Video cho thấy nạn nhân đã nhảy lên trước chiếc xe hơi màu đen để chặn nghi phạm, nhưng người này vẫn cố tình nhấn ga lao về phía trước khiến bà Nguyen bị rơi xuống gầm xe. Sau đó, nghi phạm kéo lê bà đi xa khiến bà tử vong sau đó. Chồng của bà, Sonny Chung, một quản lý khác của tiệm nail, cũng xuất hiện trong đoạn video. Ông Chung đã đuổi theo chiếc xe từ phía sau.

Theo thông tin trước đó, nghi phạm Whipple được cho là đã vào tiệm làm đẹp Crystal Nails & Spa do bà Nguyen làm chủ làm móng tay và định thanh toán 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng thẻ đã bị từ chối. Whipple sau đó nói rằng sẽ ra xe hơi lấy tiền mặt nhưng sau đó bất ngờ lái chiếc xe phóng đi.

Nạn nhân Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen (trái) và nghi phạm Krystal Whipple (Ảnh: Cảnh sát Las Vegas)

Bà Nguyen và ông Chung đã đuổi theo nghi phạm, nhưng khi bà Nguyen ngã xuống trước chiếc xe, nghi phạm tiếp tục nhấn ga rồi kéo lê nạn nhân đi một đoạn khiến bà chấn thương nặng.

Cảnh sát Las Vegas xác định phương tiện gây án là một chiếc xe ăn trộm và đây là một vụ giết người.

“Tôi đã cố kéo cái xe lại nhưng tôi không phải siêu nhân. Cô ta (nghi phạm) bỏ chạy vì 35 USD và giết vợ tôi”, ông Chung nói.

Trên trang Gofundme, một quỹ quyên góp kêu gọi đóng góp chi phí mai táng cho bà Nguyen đã được lập ra. Theo mô tả trên trang, bà Nguyen là người mẹ có 3 con và 2 cháu ngoại, làm việc “cực kỳ chăm chỉ” và “là người mẹ trách nhiệm luôn đặt con cái lên hàng đầu”.

Theo đó, bà Nguyen làm việc 12 giờ mỗi ngày, 7 ngày 1 tuần trong nhiều năm qua để có thể kiếm tiền trả học phí cho con mình.

Hiện thời, cảnh sát Las Vegas vẫn đang truy lùng Krystal Whipple và kêu gọi người dân cung cấp thông tin nếu phát hiện nghi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất