Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc chú chó cố gắng gọi bạn dậy sau tai nạn khiến nhiều người suy ngẫm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chứng kiến bạn bị tai nạn bất tỉnh, chú chó nhỏ thuộc giống Aspin đã cố gắng hết sức lay bạn dậy nhưng không nhận được hồi đáp.

Video chú chó cố gắn lay bạn dậy sau tai nạn.

Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip về hai chú chó nhỏ ở Philippines làm dậy lên một làn sóng thương cảm lớn trên các trang mạng xã hội.

Trong video, một chú chó giống Aspin đang cố gắng lay người bạn của mình bên lề đường dậy - khi vừa mới bị chết do gặp tai nạn giao thông. Sau vài phút nỗ lực nhưng vô vọng, chú chó nhỏ màu đen trắng miễn cưỡng bỏ cuộc và đi dọc theo vỉa hè tại thành phố Quezon, Philippines.

Chú chó nhỏ cố gắng lay bạn dậy ở lề đường trong vô vọng.

Chỉ vừa mới được đăng tải nhưng đoạn video đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận quá đau lòng. “Người tham gia giao thông nên cẩn thận để tránh xảy ra thương vong đáng tiếc, ngay cả ở động vật bởi chúng không hiểu luật giao thông như ‘dừng lại, quan sát’ như con người. Phải chứng kiến cảnh tượng ấy khiến tôi rất đau lòng”, Jay Villanueva, người ghi lại video cho hay.

Sự việc diễn ra tại thành phố Quezon, Philippines.

“Có thể một số người sẽ nói rằng ‘ồ, nó chỉ là một con chó thôi mà’ nhưng nhìn vào video sẽ cảm thấy rằng chúng nhưng thể gia đình, người bạn tốt nhất của nhau. Sự sống vô cùng quan trọng đối với chúng”, Jay Villanueva nói thêm.

Sau khi ghi lại đoạn video, Jay xuống xe và di chuyển cơ thể chú chó nhỏ tội nghiệp vào bụi cây gần đó. Đoạn video như một lời cảnh tỉnh cho ý thức tham gia giao thông của con người hiện nay.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất