Vòng quanh Thế giới

'Tan chảy' trước khoảnh khắc âu yếm tuyệt đẹp cực hiếm của cha con sư tử

Theo Ladbible
Chia sẻ

Hình ảnh sư tử cha dịu dàng nhắm mắt ôm con vào lòng y như con người được một nữ nhiếp ảnh gia chụp lại tại Khu bảo tồn Masai Mara, Kenya, Châu Phi.

Những ngày gần đây, hãng phim Walt Disney đã tung ra trailer cho bộ phim “Lion King” (Vua Sư tử) bản mới, sử dụng công nghệ CGI và các kỹ xảo mới nhất để tạo dựng nên những thước phim hình ảnh sống động và giống thật nhất có thể. Thế nhưng, dù bộ phim có đẹp và sinh động như thế nào đi chăng nữa, nó cũng không thể sánh bằng vẻ đẹp của tự nhiên.

Sabine Bernert, 53 tuổi, một nhiếp ảnh gia người Pháp đã may mắn chụp được khoảnh khắc tuyệt diệu của một con sư tử đực trưởng thành và con nó khi cô ghi hình lại đời sống hoang dã của các loài động vật tại Khu bảo tồn Masai Mara, Kenya, Châu Phi.

Những thước ảnh của Sabine Bernert ghi lại khoảnh khắc một con sư tử cha đang nằm canh giữ lãnh thổ thì một chú sư tử con tiến lại chơi đùa và thể hiện tình yêu với cha.

Sư tử con chơi đùa và thể hiện tình yêu với cha. (Ảnh: Caters)

“Ban đầu, sư tử cha vờ như không thấy con mình”, Sabine cho biết, “nhưng cuối cùng nó cũng chịu chơi đùa một cách vui vẻ cùng con”. Sư tử cha nhắm mắt và dịu dàng ôm hôn đứa con đang nũng nịu vào lòng. Cả hai dường như đều cảm thấy vui vẻ khi chơi đùa cùng nhau.

Sử tử cha nhắm mắt dịu dàng ôm con vào lòng. (Ảnh: Caters)

Có thể nhiều người sẽ cho rằng chúng ta chỉ đang nhân cách hóa một cách quá đà những hình ảnh kia. Thế nhưng, cái cách mà sư tử cha nhắm mặt dịu dàng khi ôm con nó vào lòng thực sự khiến người xem cảm nhận được tình phụ tử dào dạt của loài vật thường bị xem là ít cảm tình này.

Sabine bắt được hình ảnh quý giá và tuyệt đẹp này vào sáng sớm khi đang chụp ảnh cho một cuốn sách về tự nhiên cho thiếu nhi.

Cô chia sẻ: “Tôi đặc biệt khoảnh khắc sư tử cha nhẹ nhàng ôm con nó - có một sự tương phản giữa vẻ ngoài tàn bạo của nó với hành động dịu dàng kia, bàn chân khổng lồ kia ôm đứa con nhỏ một cách vô cùng nâng niu. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi thấy con sư tử to lớn kia chơi đùa với con nó rất nhẹ nhàng. Trông chúng có vẻ rất vui và tận hưởng trong những tia nắng dễ chịu của buổi bình minh. Đó thật sự là là một khoảnh khắc thuần khiết và đầy hoa mỹ”.

Cả hai chơi đùa vui vẻ bên nhau. (Ảnh: Caters)

Chia sẻ

Theo

Ladbible

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất