Vòng quanh Thế giới

Bên trong khoang hạng nhất sang chảnh như khách sạn với giường, tủ quần áo và trứng cá muối

Theo The Sun
Chia sẻ

Nếu bạn có niềm đam mê sâu sắc với rượu vang hảo hạng và trứng cá muối, Singapore Airlines có thể chiều ý bạn "hết nấc" trên chuyến bay của hãng - với điều kiện bạn phải có trong tay 5.000 £ (gần 150 triệu VND).

Singapore Airlines đã xuất sắc giành “ngai vàng” trong top các hãng hàng không có dịch vụ khoang hạng nhất tốt hàng đầu thế giới năm 2019. Mỗi khoang hạng nhất riêng biệt trên máy bay của hãng đều được thiết kế y như một gian phòng khách sạn hạng sang thực thụ.

Jean Arnas bên trong cabin.

Jean Arnas, một chuyên gia về mảng du lịch đến từ The Points Guy UK, đã lên máy bay Airbus A380 tại London Heathrow để trải nghiệm dịch vụ của hãng trong suốt 13 tiếng từ Anh đến Singapore. Anh được đưa đến khu vực khoang hạng nhất với 6 “phòng” tách biệt, mỗi gian đều có giường, TV và tủ quần áo lớn đến nỗi có thể chứa một người trưởng thành.

Anh thả mình trên chiếc giường êm ái.

“Không gian trong khoang thật sự khiến tôi choáng ngợp. Cảm giác sang chảnh khi được tung hoành một mình một cõi trong cabin rộng 4,7m² quá đỗi thú vị. Và vì gian kế bên không có ai, tôi được hưởng thụ không gian rộng gấp đôi. Khoang hạng nhất của Singapore Airlines quả nhiên không khiến người ta thất vọng”, anh hào hứng chia sẻ.

Trong cabin có TV và tủ quần áo chứa được cả một người trưởng thành.

Jean ngồi ở ghế 1A, một trong bốn cabin trên máy bay có thể mở ra để tăng gấp đôi diện tích bên trong, đồng thời biến giường đơn thành giường đôi rộng rãi. Suốt chuyến bay dài, anh luôn miệng khen món trứng cá muối thượng hạng phối hợp hoàn hảo cùng các loại rượu như Dom Perignon và Krug Champagne.

Jean nếm thử thức ăn trên chuyến bay.

Tuy nhiên, Singapore Airlines vẫn có một vài điểm trừ nho nhỏ. Jean nhận xét: “Ở đây không có khu vực sinh hoạt chung để thư giãn, chẳng hạn như quán bar. Cùng là máy bay A380, Emirates và Etihad đã triển khai dịch vụ này trên khoang hạng nhất của họ rồi, Virgin thì có 'The Loft'. Mặc dù rất đẹp nhưng toilet trên này lại không có vòi hoa sen như Emirates và Etihad”. 

Champagne thượng hạng là đồ uống đi kèm món ăn “sang chảnh” trên máy bay.

Jean hào hứng thử món trứng cá hồi.

Chi phí mà hành khách phải bỏ ra để tận hưởng dịch vụ hạng nhất của hãng là 5.000 £ (gần 150 triệu VND). Tuy nhiên, nếu bạn có điểm thưởng tích lũy và chọn chuyến bay trong khu vực châu Á, giá vé có khi chỉ vỏn vẹn 19 £ (570.000 VND).

“Bạn có thể giảm thiểu số tiền phải trả khi bay quanh các nước châu Á. Nicky Kelvin, giám đốc nội dung của The Points Guy UK, đã ngồi khoang hạng nhất từ Bali đến Singapore, sau đó tiếp tục đi London mà chỉ mất 19 £ (570.000 VND) và 125.000 điểm KrisFlyer. Nếu không có điểm tích lũy, bạn sẽ phải trả 5.000 £ (xấp xỉ 150 triệu VND) để mua vé một chiều”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất