Vòng quanh Thế giới

Khóa huấn luyện khắc nghiệt: Cho trẻ em cởi trần, dội nước lạnh lên người giữa trời tuyết

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhiều em nhỏ cảm thấy sốc và bật khóc sau khi chúng không thể đối mặt với điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt.

Clip về quá trình huấn luyện khắc nghiệt của các em nhỏ.

Liesheng (biệt danh “Eagle Dad”), một doanh nhân thành đạt, đã trở nên nổi tiếng sau khi buộc cậu con trai 4 tuổi của mình chạy bộ dưới tuyết chỉ với một chiếc quần lót. Do cơ thể cậu con trai bẩm sinh yếu đuối nên ông làm thế với mong muốn làm em khỏe mạnh hơn. Dù vô cùng khắc nghiệt nhưng quả thật, em chưa từng phải nhập viện trừ lúc nhỏ.

Dựa trên cơ sở đó, hàng năm ông mở một khóa huấn luyện thường niên cho các em nhỏ với mục đích nâng cao tinh thần, ý chí bền bỉ của các em. Năm nay, khóa học có 11 em tham gia, bao gồm 8 chàng trai và 3 cô gái. Lũ trẻ buộc phải hoạt động nhiều giờ trong tuyết, rèn luyện sức khỏe trong trận bão tuyết ngày 4/1 tại Nam Kinh, phía đông Trung Quốc.

Cuối khóa học, thử thách cuối cùng cần phải vượt qua là dội một xô nước lạnh lên người giữa trời tuyết.

Tham gia khóa huấn luyện lần này có He Lideheng và He Yide - 2 người con của Liesheng. Yide đã tham dự khóa huấn luyện của bố 5 năm liên tiếp. Nhiều em nhỏ cảm thấy sốc và bật khóc sau khi chúng không thể đối mặt với điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt.

Khóa huấn luyện năm nay có cả những em rất nhỏ, thậm chí là 3 tuổi.

Vì khóa huấn luyện quá khắc nghiệt, nhiều em bật khóc và bỏ cuộc vì không thể chịu đựng nổi.

Sau mỗi buổi huấn luyện, đích thân Liesheng sẽ mang cho tụi nhỏ những bát canh gừng ấm nóng để cơ thể chúng không bị nhiễm lạnh. Ông nói rằng đã bắt đầu chuẩn bị huấn luyện cho lũ trẻ 6 tháng trước để chúng không bị thương trong điều kiện thời tiết giá rét.

Cho dù phương pháp huấn luyện vô cùng khắc nghiệt nhưng có rất nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con mình cho Liesheng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất