Vòng quanh Thế giới

Khỏa thân đi hẹn hò mà không ai biết

Theo Mirror
Chia sẻ

Joy đi hẹn hò và đi dạo qua trung tâm mua sắm nhưng không ai nhận ra trang phục cô đang mặc trên người thực chất chỉ được vẽ từ màu nước, kể cả chàng trai mà cô hẹn gặp.

Mặc gì trong ngày hẹn hò đầu tiên quả là một câu hỏi khó nhằn, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Để có một bộ trang phục thật ấn tượng, nhiều người đã phải lục lọi tủ quần áo của mình cả ngày trời, thậm chí là đi mua bộ mới. Tuy nhiên, khi đứng trước thời khắc quan trọng này, Joy, một người mẹ 3 con, sống ở thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ, lại quyết định khỏa thân đi hẹn hò.

Thay vì diện những bộ quần áo bắt mắt, Joy lại nhờ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên cơ thể Jen Seidel cùng con gái Kennedy vẽ trang phục lên cơ thể của cô. Sau 2 tiếng, cơ thể của Joy đã hoàn toàn được che phủ bằng bộ trang phục được vẽ từ màu nước.

Họa sĩ chuyên vẽ tranh trên cơ thể Jen Seidel đang vẽ trang phục lên cơ thể Joy.

Phần trên, Seidel vẽ một chiếc áo hai dây cup ngực có họa tiết là những bông hoa, phần dưới là một chiếc quần jeans rách màu xanh.

Trước khi đi hẹn hò, Joy còn mặc thêm một chiếc áo khoác. Joy nói: “Đây không phải là ngày hẹn hò đầu tiên của tôi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đi hẹn hò mà 'mặc' trang phục được vẽ từ màu nước. Người mà tôi hẹn là một diễn viên hài. Anh ấy thực sự rất hài hước nên tôi đang rất mong được gặp anh và háo hức xem phản ứng của anh ra sao”.

Bộ trang phục của Joy sau khi hoàn thành.

Joy và anh chàng diễn viên hài hẹn gặp nhau ở một quán cà phê. Khi thấy Joy, anh ta tiến lại và giúp Joy cởi áo khoác ngoài để ngồi xuống. Anh chàng mỉm cười khen về bộ trang phục của Joy mà hoàn toàn không nhận ra cô đang trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân.

Thấy phản ứng của đối phương, Joy cũng chỉ mỉm cười và tiếp tục trò chuyện như bình thường. Sau đó, cặp đôi đi dạo quanh khu trung tâm mua sắm. Chỉ đến lúc này, một vài người mới nhận ra bộ trang phục mà Joy đang mặc được vẽ từ sơn màu và xin được chụp ảnh cùng cô.

Joy mặc trang phục được vẽ từ màu sơn trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Tuy nhiên, chàng trai đi cùng Joy vẫn không hề hay biết điều đó. Tới cuối ngày, khi hai người tới bãi đậu xe và trời đổ mưa, Joy đành phải thú nhận tất cả để tránh tình huống khó xử.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất